Sao Hoa ngữ uống rượu như nước lã

Google News

Đặng Siêu, Vương Bảo Cường hay Ngô Kinh đều là những ngôi sao sở hữu tửu lượng cao trong showbiz.

Sao Hoa ngu uong ruou nhu nuoc la

Đặng Siêu: Ngôi sao phim Mỹ nhân ngư là tín đồ rượu vang đỏ. Bản thân Đặng Siêu từng tiết lộ anh có thể uống rới 5 chai rượu vang đỏ trong một đêm. Bạn thân Trần Hách cho biết anh từng chuẩn bị rượu nhậu cho 3 người, nhưng chỉ cần một mình Đặng Siêu cũng có thể uống hết sạch. 

Sao Hoa ngu uong ruou nhu nuoc la-Hinh-2

Trương Học Hữu: Bên cạnh biệt danh "Ca thần", Trương Học Hữu còn được nhiều người trong giới gọi là "Vua rượu". Được biết nam ca sĩ luôn uống rượu mỗi ngày để tạo cảm hứng trong âm nhạc. 

Sao Hoa ngu uong ruou nhu nuoc la-Hinh-3

Lý Băng Băng: Giữa nhiều nam thần thì Lý Băng Băng là một trong số ít sao nữ sở hữu tửu lượng tốt. Nữ diễn viên đến từ vùng Đông Bắc, nơi người dân đều uống được rượu. Có lần trước khi đóng phim, để nhập vai được nhanh hơn Lý Băng Băng đã uống hết một chai rượu 50 độ trong 3 phút. Nhờ đó nữ diễn viên tạo thói quen uống rượu trước mỗi bộ phim.

Sao Hoa ngu uong ruou nhu nuoc la-Hinh-4

Vương Bảo Cường: "Ảnh đế" họ Vương xuất thân từ gia đình nghèo khó, việc uống rượu cũng trở thành thói quen.Trong những buổi tiệc tùng, nam diễn viên luôn là người trụ đến cuối, anh có thể uống 3 chai rượu trắng mà không hề say.

Sao Hoa ngu uong ruou nhu nuoc la-Hinh-5

Ngô Kinh: Nam tài tử họ Ngô là con nhà võ và được rèn luyện trong môi trường võ thuật từ nhỏ. Đó là lý do Ngô Kinh sở hữu tửu lượng cao và được gọi tên vào hàng ngũ "thần rượu". Ngô Kinh tiết lộ kỷ lục của anh là uống đến 27 chai khi ở trong quân đội. Ngoài ra, anh có thể tu hết 2 chai rượu trắng mà không nghỉ. 

Sao Hoa ngu uong ruou nhu nuoc la-Hinh-6

Lưu Gia Linh: Bà xã Lương Triều Vỹ được biết tới là “tiên tửu”, hoặc cũng có thể nói là một “tay chơi rượu” trong làng giải trí. Với đam mê và vốn kiến thức sâu rộng về các loại rượu, Lưu Gia Linh đã đầu tư mở nhiều quán bar, nhà hàng để phục vụ sở thích cá nhân. Không chỉ vậy, cô còn tự mở một nhãn hiệu rượu của riêng mình. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)