Sao Hàn chơi lớn, bao cả đoàn làm phim đi Hawaii chơi bằng tiền của bản thân

Google News

Vì hành động đẹp này, anh được cộng đồng mạng Hàn Quốc ví như một thiên thần.

Với thành công của bộ phim 'Bác sĩ trại giam', tên tuổi của nam chính Nam Goong Min cũng lên như diều gặp gió. Để thể hiện lòng biết ơn đối với nhà sản xuất và các nhân viên đoàn phim, anh đã gửi tặng một món quà tuyệt vời dành cho họ.
Sao Han choi lon, bao ca doan lam phim di Hawaii choi bang tien cua ban than
 
Theo một nhân viên trong đoàn, Nam Goong Min sẽ đưa tất cả đoàn phim 'Bác sĩ trại giam' đi nghỉ dưỡng ở Hawaii ngay sau khi bộ phim kết thúc. Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ chi phí cho lần đi chơi này sẽ được Nam Goong Min chi trả bằng tiền riêng của mình.
'Nam Goong Min sẽ đưa toàn bộ đoàn làm phim đi nghỉ dưỡng ở Hawaii sau thời gian chăm chỉ làm việc. Thật tuyệt là anh ấy sử dụng tiền cá nhân để chi trả cho chúng tôi.'
Sao Han choi lon, bao ca doan lam phim di Hawaii choi bang tien cua ban than-Hinh-2
 
'Bác sĩ trại giam' hiện đang có tỉ suất người xem lên đến 2 chữ số và giữ vị trí đầu bảng trước những bộ phim đang chiếu gần đây. Theo thường lệ, khi phim truyền hình đạt được tỉ suất người xem cao thì phía nhà đài sẽ tài trợ cho các diễn viên và nhân viên đoàn phim một kỳ nghỉ khi bộ phim kết thúc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà đoàn làm phim 'Bác sĩ trại giam' đã không thể thực hiện được kì nghỉ này. Đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến cho nam diễn viên Nam Goong Min quyết định mời toàn bộ đoàn làm phim đi chơi bằng tiền của anh.
Theo Black/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)