Sao Hàn bốc lửa bị tuyên án tù vi lái xe khi say rượu, gây tai nạn giao thông

Google News

Nữ diễn viên Chae Min Seo đã bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm tù treo cho hành vi lái xe khi say rượu và gây tai nạn hồi cuối tháng 3/2019.

Ngày 19/10, nữ diễn viên Chae Min Seo đã bị kết án 8 tháng tù giam và 2 năm tù treo, đồng thời cô phải hoàn thành 40 giờ học lái xe, 120 giờ phục vụ cộng đồng.
Đây là bản án cho hành vi gây tai nạn giao thông của cô trên đường một chiều ở quận Gangnam, Seoul vào lúc 6g54 sáng ngày 26/3/2019.
Vào ngày hôm đó, nữ diễn viên đã đâm vào chiếc xe đang dừng đỗ khiến nạn nhân phải nằm viện điều trị trong 2 tuần.
Nồng độ cồn của Chae Min Seo được cảnh sát ghi nhận tại thời điểm đó là 0,063%, không quá cao nhưng vượt quá mức cho phép theo quy định. Mặc dù tổn thất từ vụ tai nạn không nghiêm trọng nhưng nữ diễn viên đã không nhận được sự tha thứ từ nạn nhân nên cuối cùng đã bị tòa tuyên án 8 tháng tù giam.
Chae Min Seo cho biết vào hôm trước ngày xảy ra vụ việc, cô đã uống rượu với người quen, sau đó lên giường đi ngủ trước 9 giờ tối. Đến 4-5 giờ sáng hôm sau, cô tỉnh dậy và lái xe đi. Tuy nhiên cô nàng vẫn chưa thực sự tỉnh táo, chạy vào đường một chiều và gây ra tai nạn.
Thậm chí, đây là lần thứ 4 nữ diễn viên này vi phạm an toàn giao thông trong vài năm gần đây.
Sao Han boc lua bi tuyen an tu vi lai xe khi say ruou, gay tai nan giao thong
 
Sau vụ việc, cô cũng đưa ra lời xin lỗi chân thành đến khán giả: “Đây là Chae Min Seo. Tôi không biết nói gì ngoại trừ việc xin lỗi lúc này. Một ngày trước khi xảy ra tai nạn, tôi đã uống một vài ly với người quen. Sau khi ngủ thiếp đi và tỉnh dậy lúc sáng sớm, tôi nghĩ mình không còn say nữa nên ngồi lái xe. Tôi xin kiểm điểm sâu sắc về điều này.
Tôi viết thư này muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới nạn nhân và cả những người hâm mộ ủng hộ mình, tôi đã làm một việc không nên làm. Tôi chân thành xin lỗi và sẽ nghiêm túc kiểm điểm bản thân…”
Chae Min Seo từng đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Camping (2016) và nhiều tác phẩm truyền hình khác như Veg, Sookhee, You don’t know women…
Theo Hoa Vũ/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)