Sakura quay trở lại, gây sốt với diện mạo đẹp như “búp bê sống”

Google News

Sakura Miyawaki (IZ*ONE) nổi bần bật khi đặt chân xuống sân bay Hàn Quốc bởi gương mặt xinh đẹp, được ví như một nàng búp bê ở đời thực.
 

Mới đây, Miyawaki Sakura - thành viên người Nhật nổi bật nhất của IZ*ONE đã đặt chân xuống sân bay quốc tế Gimpo (Seoul). Được biết, nữ idol vừa trở về sau khi kết thúc lịch trình tại Nhật Bản.
Ngay khi vừa có mặt tại đây, nữ thần tượng đến từ xứ sở hoa anh đào đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Nhan sắc của cô nàng được ví như một "búp bê" ở đời thực, có thể đọ lại với bất kỳ mỹ nhân Kpop thế hệ 3 nào.
Sakura quay tro lai, gay sot voi dien mao dep nhu “bup be song”
Nhan sắc đỉnh cao của Sakura dạo gần đây khiến dân tình ngất ngây. (Ảnh: Osen) 
Có mặt tại Hàn Quốc, Sakura Miyawaki chọn diện trang phục rộng rãi, thoải mái nhưng cũng không kém phần đẹp mắt, thời trang với bộ suit oversize kẻ sọc màu trắng kem. Cùng với đó, nữ idol Nhật Bản cũng không make-up quá cầu kỳ, xõa tóc đơn giản, đặc biệt, chiếc kính gọng tròn đã giúp diện mạo của Sakura trở nên gần gũi, đáng yêu hơn.
Thời gian qua, chương trình Produce của đài Mnet bị tố gian lận kết quả, dẫn tới việc IZ*ONE phải dừng hoạt động. Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” thì Sakura trong những ngày này lại thường xuyên di chuyển qua lại giữa Hàn Quốc - Nhật Bản để thực hiện lịch trình. Dù “bay như chim” trong thời gian qua nhưng Sakura vẫn không để lộ dấu hiệu mệt mỏi. 
Ngược lại, nữ idol nhóm IZ*ONE còn mang lại cho người hâm mộ năng lượng tích cực, tươi sáng khi luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi, liên tục vẫy tay chào fan ở sân bay. Sakura Miyawaki cũng chứng tỏ độ lầy lội của mình khi không ngại tạo dáng nhắng nhít trước ống kính của người hâm mộ.
Cư dân mạng “đổ rầm” trước nhan sắc của nữ idol Nhật Bản
Trên khắp các diễn đàn mạng Kpop, cư dân mạng đã liên tục dành những lời khen cho visual và thần thái tươi trẻ của Sakura. Vẫn biết Sakura Miyawa vốn đã xinh xắn thế nhưng nhan sắc này dường như lại nâng lên một tầm cao mới khi cô nàng debut ở Hàn Quốc. Trước visual thuần khiết, trong trẻo này, cư dân mạng đã liên tục dành cho cô nàng những từ ngữ mỹ miều như: “Búp bê sống”, “tiên tử”, “thiên thần”,… 
Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ trước độ thân thiện, vui vẻ của thành viên AKB48. Không ít netizen thừa nhận rằng họ đã phải “lọt hố” trước Sakura Miyawaki. Người vừa xinh, vừa đáng yêu lại thân thiện, dễ thương như thế này, ai nhìn mà không “đổ rầm rầm” mới là lạ!. 
Sakura trở thành mỹ nhân thế hệ mới của Kpop
Phải công nhận một điều rằng, Sakura Miyawaki trong thời gian gần đây đã dần vươn lên trở thành một trong những mỹ nữ thế hệ mới của Kpop. Bởi cứ mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại được công chúng lẫn giới truyền thông "săn đón" nhiệt tình. Nữ idol cũng luôn có mặt trong những bài đăng ca ngợi về nhan sắc, đặc biệt còn được mệnh danh là một trong những thần tượng là hiện thân của “búp bê sống”. 
Với diện mạo tươi tắn, vui vẻ của Sakura trong những lần xuất hiện ở sân bay thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ cho rằng đó sẽ là tín hiệu tốt cho thấy IZ*ONE sẽ sớm trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới. Vậy nên fan hãy nên chuẩn bị tinh thần đi, vì sắp tới nữa chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng visual “búp bê sống” này dài dài đó nhé!
Theo Thể thao & văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)