Rộ tin Victoria Beckham mang thai, chuẩn bị có con thứ 5

Google News

Theo một nguồn tin từ tạp chí OK! tiết lộ, Victoria Beckham đã mang thai và dự kiến sẽ sinh bé thứ 5 cho David Beckham vào tháng 3/2019.

>>> Mời quý độc giả xem video "Victoria Beckham bị chỉ trích trên sóng truyền hình". Nguồn Youtube/ VTC3:
Nguồn tin này cho biết: "Gần đây họ đã mời những người bạn thân thiết để gặp gỡ, tham dự một buổi tiệc. Mọi người đều được mời uống sâm-panh ngoại trừ Victoria. Sau đó, David rơi vài giọt lệ và thông báo với bạn bè rằng họ chuẩn bị có người con thứ 5. Cặp đôi vô cùng vui mừng và cảm thấy may mắn".
Ro tin Victoria Beckham mang thai, chuan bi co con thu 5
Vợ chồng David Beckham được đồn đoán là chuẩn bị có thêm người con thứ 5. 
Ngoài ra theo tạp chí OK!, bạn bè và người thân của David và Victoria Beckham đoán rằng người con thứ năm của cặp đôi sẽ là một bé gái.
Gần đây, cặp đôi này đang phải đối mặt với tin đồn chia tay, chính vì vậy việc có thêm con vào thời điểm này là rất phù hợp vì sẽ "đập tan" mọi nghi vấn về chuyện tình cảm của họ.
Nguồn tin này cũng tiết lộ: "Bất cứ khi nào họ gặp vấn đề, họ sẽ có thêm thành viên mới trong gia đình. Đó là phương pháp mà David Beckham và vợ áp dụng trong nhiều năm qua. Họ là những người hạnh phúc và yêu nhau nhất. David rất mừng mỗi khi nghe tin Victoria mang thai. Những lúc đó, cô ấy trông rạng rỡ và mang lại cảm giác bình yên. Còn Victoria thì thích cách chồng luôn quan tâm đến mình".
Vợ chồng David Beckham hiện đã có 4 người con (Brooklyn - 19 tuổi, Romeo - 16 tuổi, Cruz - 13 tuổi, Harper - 7 tuổi). Tạp chí OK! nói về phản ứng của 4 con của David khi biết tin mẹ mang thai em bé thứ 5, Brooklyn đã bị sốc, Romeo và Cruz lại vui mừng còn Harper có vẻ phấn khởi nhưng cũng hơi bối rối.
Ro tin Victoria Beckham mang thai, chuan bi co con thu 5-Hinh-2
 Vợ chồng David Bekham và 4 con.
Cuối cùng, nguồn tin chia sẻ hiện tại bạn bè của David và Victoria đang bắt đầu đặt cược xem người con thứ 5 sẽ tên là gì: "Mọi người nghĩ nếu sinh con gái, cặp đôi sẽ đặt tên con là Caroline - là tên lót của Victoria. Lý do là vì David rất muốn vinh danh vợ của mình. Đặt tên là Caroline là cách hoàn hảo để làm điều đó".
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)