Rộ tin Lâm Tâm Như bị Hoắc Kiến Hoa đuổi ra khỏi nhà

Google News

Thông tin Hoắc Kiến Hoa đuổi Lâm Tâm Như ra khỏi nhà, sau đó đón cô em họ của bà xã về nhà cùng đón Tết đang khiến cư dân mạng xã hội Trung Quốc hoang mang.

Theo QQ, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ một clip được cho là Lâm Tâm Như khóc cạn nước mắt, đành bắt taxi về nhà mẹ ruột sau khi bị Hoắc Kiến Hoa đuổi ra khỏi nhà để đón em họ của vợ về sống cùng. Clip này hiện giờ đang được nhiều người lan truyền trên mạng xã hội.

Ro tin Lam Tam Nhu bi Hoac Kien Hoa duoi ra khoi nha

Hình ảnh được cắt ghép với nội dung Lâm Tâm Như khóc lóc vì bị Hoắc Kiến Hoa đuổi ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, trang QQ cũng đã đưa ra lời khẳng định cho hay đây thực chất chỉ là tin đồn sai sự thật. Nội dung bức ảnh được cắt dựng thành clip chỉ là cảnh quay Lâm Tâm Như khóc trong một bộ phim mà cô tham gia đóng chính.

Ngoài ra, tấm ảnh Hoắc Kiến Hoa nắm tay người phụ nữ mặc áo trắng được cho là em họ của Lâm Tâm Như thực ra lại là ảnh cũ do paparazzi từng chụp lén cặp vợ chồng này khi đang hẹn hò.

Ro tin Lam Tam Nhu bi Hoac Kien Hoa duoi ra khoi nha-Hinh-2

Ro tin Lam Tam Nhu bi Hoac Kien Hoa duoi ra khoi nha-Hinh-3

Bức hình gốc cả hai được paparazzi chụp ảnh trong một lần dạo chơi phố của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa.

Là cặp vợ chồng sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, chính vì vậy mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường bị cư dân mạng bàn tán xôn xao về tình trạng hôn nhân. Không ít lần cặp sao phim "Khuynh thế hoàng phi" bị đồn thổi chuyện quan hệ vợ chồng đang trên “bờ vực thẳm” và có thể sẽ chia tay. Tuy nhiên, bất chấp hàng loạt tin đồn bủa vây, Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ im lặng. Còn nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn châu cách cách" vẫn liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật với trạng thái lên xuống thất thường.

Ro tin Lam Tam Nhu bi Hoac Kien Hoa duoi ra khoi nha-Hinh-4

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào giữa năm 2016. Đầu năm 2017, họ đón con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ. Suốt 4 năm sống chung nhà, cặp đôi bị bủa vây bởi vô vàn thị phi, song vẫn âm thầm vun đắp tình cảm, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, chia sẻ việc nuôi dạy con gái.

Theo Hoàng Anh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)