R. Kelly lộ băng sex lạm dụng tình dục thiếu nữ 14 tuổi

Google News

Trước khi lộ băng sex lạm dụng tình dục với thiếu nữ 14 tuổi, R. Kelly từng bị truy tố 21 tội danh ấu dâm vào năm 2002.
 

Rapper R. Kelly từng bị truy tố 21 tội danh ấu dâm vào năm 2002 và nhiều lần bị đồng nghiệp tố cáo về hành vi tấn công tình dục. Hôm 14/2, băng sex 45 phút của nam ca sĩ được cho là có nhiều hành vi lạm dụng và tấn công tình dục được tiết lộ.
Theo Fox News, vào ngày 14/2, luật sư Michael Avenatti thông báo vừa tìm được băng sex mới của R. Kelly. Trong video cho thấy “nhiều hành vi lôi kéo, lạm dụng tình dụng với một cô gái vị thành niên”.
R. Kelly lo bang sex lam dung tinh duc thieu nu 14 tuoi
 R. Kelly liên tiếp bị cáo buộc lạm dụng tình dục khiến sự nghiệp sụp đổ.

Trong lời phát biểu đăng trên Twitter, Avenatti mô tả kỹ càng về nội dung video: "Kelly đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cô gái trong 2 căn phòng ở nhà của anh ta, trong 2 ngày. Nội dung video cho thấy rõ nhân dạng của Kelly và cô gái. Hơn nữa, nốt ruồi bên lưng trái của Kelly cũng thấy rõ".
Luật sư Avenatti cho biết ông đã gửi cuộn băng VHS (video home system) "vừa được phát hiện và khôi phục" đến luật sư Kim Foxx, ở tòa án Cook County State thuộc Chicago, Illinois.
Đoạn băng cũng được khôi phục phần âm thanh để nghe thấy giọng R. Kelly. Theo đó, nam ca sĩ đã "chỉ dẫn cô gái trong các hành vi tình dục khác nhau". Anh cũng nhiều lần nhắc đến độ tuổi của cô gái là 14. Đoạn video cũng cho thấy Kelly nhiều lần chỉnh góc máy quay để đảm bảo các hành vi được quay lại rõ ràng.
Avenatti khẳng định đoạn băng này chưa hề được tiết lộ và không trùng lặp với đoạn băng được sử dụng là chứng cứ cáo buộc nam ca sĩ năm 2008. Luật sư Michael Avenatti là đại diện của người tố giác giấu tên. Ông đã nói với tờ báo Hollywood Reporter rằng thân chủ của ông “nhận diện được cả cô gái và R. Kelly vì anh ấy đã làm việc với R. Kelly hàng chục năm và đã gặp cô gái vài lần”.
Luật sư đại diện của R. Kelly là Steven Greenberg phản hồi về cáo buộc như sau: "Cả tôi và R. Kelly đều chưa được bất kỳ cơ quan pháp luật nào liên hệ. Kelly bác bỏ tất cả những cáo buộc về hành vi quan hệ trẻ vị thành niên”.
Trước đây, nam ca sĩ đã vướng phải rất nhiều cáo buộc xâm hại tình dục. Đầu năm 2019, kênh Lifetime đã phát sóng phim tài liệu dài 6 tập mang tên Surviving R. Kelly. Phim tài liệu tập trung vào những cáo buộc xâm hại tình dục của R. Kelly.
R. Kelly năm nay 52 tuổi, là ca sĩ, rapper kiêm nhạc sĩ dòng R&B và HipHop nổi tiếng ở Mỹ. Anh còn được mệnh danh là “Ông hoàng R&B”. Anh đã hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lady Gaga, Justin Bieber, ban nhạc Phoenix... Với khán giả Việt Nam, R. Kelly nổi tiếng với ca khúc I Believe I Can Fly.
Theo Hồ Ân/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)