"Nữ thần" Kpop lao đao vì lùm xùm tình ái vì hết thời?

Google News

Goo Hara, Sulli và HyunA từng là đại diện nhan sắc trong các nhóm nhạc họ hoạt động. Nhưng đến hiện tại, trải qua những tranh cãi, họ không còn giữ được sức nóng khi xưa.

Có thời điểm, bộ ba cùng Sohee (cựu thành viên Wonder Girls), Yoona (SNSD) thậm chí đại diện cho cả thế hệ nữ ca sĩ thần tượng thứ 2. Nhưng rồi, thời gian khiến mọi thứ đổi thay, Sulli im ắng sau quãng thời gian nổi loạn từ đời tư đến tình ái.
HyunA sau khi công khai hẹn hò bạn trai kém tuổi đứng trước nguy cơ bị đuổi khỏi công ty Cube. Còn Goo Hara, “búp bê Hàn Quốc” ngày nào nay xuất hiện trước đồn cảnh sát với gương mặt phờ phạc.
Những vết thương chằng chịt trên cổ là minh chứng cho một mối tình đầy sóng gió giữa cô và anh bạn trai là nhà tạo mẫu nổi tiếng.
"Búp bê xứ Hàn" Goo Hara bị tố đánh bạn trai
Thành công trong quá khứ và im ắng ở hiện tại, sự “xuống dốc” trong sự nghiệp của Goo Hara một lần nữa cho thấy số phận của một ngôi sao tại môi trường giải trí Hàn Quốc.
Thời gian trước, cô có thể nổi tiếng với những hợp đồng "béo bở" thì chẳng bao lâu sau đó, tên tuổi của cô đã bị nhấn chìm.
Thời hoàng kim của Goo Hara bắt đầu khi cô mới gia nhập nhóm nhạc Kara năm 2008. Thời điểm đó, Kara vừa có sự thay đổi đội hình, lại hoàn toàn lép vế khi so với 2 nhóm nhạc cùng thời là Wonder Girls và SNSD.
Sự gia nhập của Hara cùng thành công của bản hit Pretty Girl, Honey, Mister đã làm thay đổi hoàn toàn số mệnh của Kara. Từ khi mới ra mắt đến bây giờ, Hara vẫn được nhắc đến với mỹ từ “Búp bê xứ Hàn”.
Sự nghiệp có thể không còn thành công như xưa, nhưng vẻ ngoài xinh đẹp được ví như búp bê thì chưa bao giờ “rời bỏ” Hara. Gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hoàn hảo với đôi mắt to tròn chính là lý do quan trọng nhất giúp nữ ca sĩ trở nên nổi tiếng.
Nữ ca sĩ tới đồn cảnh sát với gương mặt nhiều vết thương. 
Hiện tại, Hara tập trung sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên, cô chưa có vai diễn hay dự án nào nổi bật. Cái tên Goo Hara hoàn toàn im ắng cho đến khi vụ ẩu đả giữa cô và bạn trai cũ đăng đầy mặt báo.
Ban đầu, người yêu cô Kim Jong Bum tố cáo việc bạn gái đơn phương hành hung. Tuy nhiên, phía Goo Hara phản bác. Cô khẳng định bạn trai đã xâm nhập nhà riêng mà chưa được sự đồng ý, thậm chí đập phá đồ đạc và đánh cô.
Kết quả, cựu thành viên Kara bị bác sĩ chuẩn đoán chảy máu âm đạo, bong cổ tử cung, thâm tím mặt, trật bắp chân, cẳng tay phải và nhiều tổn thương khác. Trong khi đó, có mặt tại đồn cảnh sát vào chiều 17/9, Kim Jong Bum cũng đầy vết thương tích trên mặt.
Vụ việc hiện trong quá trình điều tra, kết quả cuối cùng có ra sao thì cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của giọng ca sinh năm 1991. Đặc biệt, mới đây khi loạt tin nhắn giữa bộ đôi được đăng tải với sự xuất hiện của nhân vật thứ 3, Hara bị tố lăng nhăng, cặp kè người đàn ông khác khiến bạn trai tức giận.
Sulli nổi loạn quá giới hạn
Với Sulli, con đường để lấy lại danh tiếng như xưa càng khó khăn. Chông gai cô phải đối mặt phía trước tỷ lệ thuận với những tranh cãi cô gây ra. Trước khi đi đến một Sulli nổi loạn như “ngựa mất cương” rồi im ắng ở hiện tại, nữ ca sĩ từng là ngôi sao được yêu thích thời gian dài.
Xuất phát điểm diễn viên nhí, sau đó ra mắt cùng nhóm nhạc f(x) năm 2009, đồng thời được SM nâng đỡ để tham gia nhiều dự án phim án, Sulli được kỳ vọng rất nhiều.
Nhan sắc của Sulli luôn được công chúng đánh giá cao. 
Tuy nhiên, sự kỳ vọng, chú ý quá lớn từ dư luận dường như khiến cô gái trẻ cảm thấy tù túng, bó buộc. Và ngay khi có cơ hội, (đặc biệt là sau khi tách khỏi nhóm nhạc f(x), không còn theo sự nghiệp ca sĩ thần tượng), Sulli thả sức “tung hoành” với những hình ảnh thác loạn trong quán bar, tạo dáng kỳ cục, phản cảm…
Chuyện tình cảm với đàn anh hơn 14 tuổi Choiza cũng là một trong vô số lùm xùm khiến công chúng chán ngán khi nghe thấy cái tên Sulli. Trước khi chia tay vào 3/2017, giọng ca sinh năm 1994 không ngại khoe hình ảnh "giường chiếu" hay tạo dáng phản cảm cùng người yêu.
Bất chấp sự phản đối của cư dân mạng, Sulli không dừng lại. Cựu thành viên nhóm f(x) tiếp tục đăng hình cơm rang xếp thành bộ phận nhạy cảm, bộ ảnh theo phong cách Lolita gây tranh cãi hay clip ghi lại cảnh không mặc nội y khi đang đi du lịch với bạn trai.
Cô thậm chí thách thức dư luận: "Mọi người suốt ngày lải nhải Lolita Lolita, đừng có làm quá nữa đi. Hãy ghét bỏ và chửi bới ở chỗ khác đi và chỉ cần ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của tôi thôi".
Kết thúc chuỗi ngày nổi loạn, Sulli của hiện tại đã tiết chế bản thân nhưng cũng im ắng hơn. Cô cũng tham gia dự án phim Real cùng Kim Soo Hyun.
Đáng tiếc, phim tuy được đầu tư lớn nhưng lại bị đánh giá là tệ nhất lịch sử. Điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là cảnh nóng giữa Sulli và nam diễn viên nổi tiếng.
'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA nhấn chìm sự nghiệp của bạn trai
Nói về sự nghiệp solo, HyunA nổi trội hơn hẳn Sulli và Hara. Cô sớm theo đuổi hoạt động cá nhân từ năm 2010 và nổi tiếng nhờ phong cách gợi cảm, táo bạo.
HyunA có được những ca khúc nổi tiếng như Bupple Pop, Ice Cream… hay Trouble Maker, Now khi kết hợp Hyun Seung (cựu thành viên nhóm Beast) trong nhóm nhỏ Trouble Maker. Nữ ca sĩ 26 tuổi đã gắn liền với danh hiệu “nữ hoàng quyến rũ” thế hệ mới của Kpop trong thời gian dài.
Tuy nhiên, từ 1/2017, khi 4Minute tan rã, sự nghiệp của HyunA có dấu hiệu chững lại. Cô vẫn chăm chỉ hoạt động solo và trung thành với hình tượng quyến rũ, thậm chí ngày càng táo bạo nhưng không gây chú ý như xưa.
MV How's This? ra mắt tháng 7/2016, tiếp đó là MV Fresh với tư cách thành viên Triple H, hay Lip & Hip phát hành tháng 12/2017 đều bị đánh giá là không đột phá.
Mới đây, cái tên HyunA phủ sóng truyền thông, mạng xã hội vì tin tức liên quan đến bạn trai kém 2 tuổi E’Dawn. Vụ việc thậm chí khiến Cube “suýt” đuổi HyunA và người yêu ra khỏi công ty.
E'Dawn phải tạm ngưng hoạt động sau khi công khai hẹn hò HyunA. 
Đầu tháng 8, khi tin tức cựu thành viên 4Minute hẹn hò đàn em cùng công ty, Cube lập tức phủ nhận. Tuy nhiên, ngày hôm sau, giọng ca Change lên trang cá nhân đưa ra tuyên bố khác hẳn công ty rằng cô và E’Dawn hẹn hò từ 5/2016. Hành động làm trái lời công ty của bộ đôi khiến E’Dawn bị “đóng băng” hoạt động vì sự tẩy chay của người hâm mộ.
Tiếp đó, 13/9, Cube thông báo chấm dứt hợp đồng nghệ sĩ với HyunA và E’Dawn vì mất lòng tin vào bộ đôi. Trong suốt ngày hôm đó, đại diện công ty này liên tục xác nhận đuổi sau đó lại phủ nhận qua truyền thông.
Hành động này cho thấy sự bất đồng trong chính nội bộ Cube về vụ việc và nếu có ở lại công ty, HyunA và bạn trai cũng khó có được sự nâng đỡ như trước. Tương lai của E’Dawn lại càng mờ mịt bởi anh là ca sĩ mới, chưa có chỗ đứng trong thị trường âm nhạc.
Theo Minh Hạo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)