Những mỹ nhân Hoa ngữ mang tiếng tiểu tam

Google News

Angela Baby hay nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đều có khoảng thời gian lao đao khi bị mang danh tiểu tam, là người thứ ba.

Angela Baby 

Hôn lễ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cho tới nay vẫn được mệnh danh là "hôn lễ thế kỷ" của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai có chuyện tình ngọt ngào kéo dài 5 năm cùng đám cưới cổ tích khiến ai cũng phải ghen tị.

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam

Tuy nhiên, ít người biết rằng khi mới hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby từng bị chỉ trích vì vướng tin đồn người thứ ba. Theo nhiều thông tin, Huỳnh Hiểu Minh qua lại với Angela Baby khi đang hẹn hò nữ diễn viên Lý Phi Nhi.

Trong một buổi phỏng vấn, Lý Phi Nhi từng tiết lộ tình cờ xem được dòng tin nhắn trong điện thoại Huỳnh Hiểu Minh với nội dung: "Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng? Em cần một người bạn trai chứ không phải người tình trên giường".

Thậm chí người đẹp họ Lý còn nhiều lần bóng gió Angela Baby là người thứ ba trên mạng xã hội. 

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-2


Huỳnh Hiểu Minh từng qua lại với Lý Phi Nhi

Dù vậy, cũng có nhiều thông tin cho rằng Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi đã kết thúc quan hệ tình cảm vào cuối năm 2008, đến cuối năm 2009 anh mới chính thức công khai hẹn hò Angela Baby. Người hâm mộ nghi ngờ việc Lý Phi Nhi đem chuyện tình cảm lên mặt báo là để kéo thêm danh tiếng cho bản thân. 

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư từng là cặp chị em thân thiết, song tình bạn đó đã nhanh chóng đổ vỡ vì người đàn ông Lý Thần.

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-3

Bạn thân của Trương Hinh Dư từng thẳng thắn lên tiếng chỉ trích Phạm Băng Băng là người chen chân vào chuyện tình giữa mỹ nhân họ Trương và Lý Thần.

Người bạn này tiết lộ: "Cả hai còn đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình. Lý Thần thậm chí đã mua nhẫn chuẩn bị cầu hôn Hinh Dư, chúng tôi đều nghĩ họ sẽ kết hôn với nhau".

Tuy nhiên đến khi quay Võ Mị Nương truyền kỳ, Lý Thần nhanh chóng bén duyên với Phạm Băng Băng. Chính Phạm Băng Băng cũng tiết lộ cô là người chủ động theo đuổi bạn trai. Đến sau này, Trương Hinh Dư cũng nhiều lần mập mờ chê bai Phạm Băng Băng yêu người đàn ông bị mình ruồng bỏ.

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-4

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng tiếp tục lao đao vì tin đồn "tiểu tam". Cô bị cho là người thứ ba phá hoại gia đình Vương Học Kỳ - Tôn Xương Ninh. Ngay sau đó, Phạm Gia phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời khởi kiện những thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng. 

Chương Tử Di

Tháng 12/2009, Chương Tử Di bị nữ ca sĩ Triệu Hân Du tố cáo lừa tiền, cướp chồng. Triệu Hân Du cho biết Chương Tử Di đang qua lại với một đại gia Thượng Hải đã có vợ và bị "bà cả" phát hiện.

Thời điểm đó, người ta thấy một đám người chửi bới, xé hình ảnh trước cửa khách sạn nơi ở của ngôi sao Ngọa hổ tàng long. 

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-5

Chương Tử Di được biết là ngôi sao đa tình, song việc mang tiếng người thứ ba cũng khiến danh tiếng của cô ít nhiều chịu ảnh hưởng.

Năm 2015, Chương Tử Di gây shock khi công bố kết hôn với Uông Phong, nam ca sĩ từng trải qua 4 mối tình ồn ào, 3 đời vợ và có 3 cô con gái riêng.

Chương Tử Di và Uông Phong lộ ảnh ra vào khách sạn vào năm 2013, thời điểm đó vợ anh là Khang Tác Như vừa mới sinh con gái được 8 tháng. Sau đó, Uông Phong đã ly hôn vợ để đến với Chương Tử Di. 

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-6


Chương Tử Di thân thiết với con gái riêng của Uông Phong

Có thể nói, Uông Phong là "tra nam" điển hình của Cbiz khi thường xuyên lăng nhăng, ngoại tình, đam mê cờ bạc và vô trách nhiệm với con cái. 

Trương Mông

Trương Mông từng được coi là một trong những "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới của làng giải trí. Song sự nghiệp của cô dần vụt tắt sau loạt scandal phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại tình. 

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-7

Năm 2015, Lưu Vũ Hân tố cáo Trương Mông qua lại với chồng cô bằng cách đăng tải những hình ảnh tình cảm của hai người trên mạng xã hội. Trương Mông đầy ê chề khi bị chỉ trích, cô lên tiếng xin lỗi Lưu Vũ Hân và thừa nhận sai lầm của bản thân. 

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-8

Sau cú vấp ngã tình cảm với chồng của Lưu Vũ Hân, Trương Mông lại tiếp tục bị tố làm người thứ ba khi công khai hẹn hò MC Kim Ân Thánh. Bạn gái của Kim Ân Thánh là Mộc Mộc đã lên tiếng tố cáo nữ diễn viên cướp giật người tình

Trương Mông một lần nữa bị khán giả quay lưng, cho rằng cô "quen thói giật chồng".

Diêu Địch

Văn Chương - Mã Y Lợi từng là cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Hoa ngữ cho đến khi Diêu Địch xuất hiện. 

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-9

Trong thời điểm Mã Y Lợi mang bầu con thứ hai, chuyện tình vụng trộm của Văn Chương và Diêu Địch đã bị tung hê trên mặt báo. Những hình ảnh Văn Chương cùng tình nhân qua đêm trong khách sạn khiến khán giả bàng hàng, công chúng gay gắt yêu cầu hai người rời khỏi showbiz. 

Nhung my nhan Hoa ngu mang tieng tieu tam-Hinh-10


Tiểu tam Diêu Địch

Văn Chương lên tiếng xin lỗi, mong Mã Y Lợi tha thứ cho anh. Anh thậm chí còn cầu hôn vợ thêm một lần nữa. Dù vậy, hôn nhân của cặp đôi vẫn đi đến kết thúc vào năm 2019 sau những rạn nứt không thể hàn gắn.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)