Nhóc tỳ thứ 3 của Trương Bá Chi là con trai Thành Long?

Google News

Thành Long được cho là sẽ mở cuộc họp báo để chính thức công bố điều này.
 

Bấy lâu nay, công chúng luôn tò mò về người tình bí mật khiến vợ cũ Tạ Đình Phong có quyết định sinh con lần nữa. Còn lần này, truyền thông lại cho biết, người ấy chính là Thành Long, nam tài tử thậm chí còn có kết quả xét nghiệm ADN. Thậm chí, có thông tin cho hay, Thành Long đang lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp báo để thừa nhận sự việc và đưa ra lời giải thích trước công chúng.
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng thông tin này có phần bất hợp lý. Bởi lẽ, trước đó Thành Long đã công khai nói rằng, ông không thích thái độ làm việc của Trương Bá Chi. Từ điều này cho thấy, mối quan hệ giữa Thành Long và Trương Bá Chi hoàn toàn không mấy tốt đẹp, vậy làm sao ông có thể là cha ruột bé Marcus được.
Nhoc ty thu 3 cua Truong Ba Chi la con trai Thanh Long?
 Nguồn tin cho rằng, Thành Long đã đi kiểm tra ADN của con trai

Nhoc ty thu 3 cua Truong Ba Chi la con trai Thanh Long?-Hinh-2
 Thành Long từng tỏ ra không mấy hài lòng trước thái độ làm việc của Trương Bá Chi.
Trang QQ còn cho hay, Trương Bá Chi từng vô tình để lộ mặt con trai. Theo đó, Marcus được nhận xét có gương mặt lai Tây, hoàn toàn không giống với Thành Long. Chính vì vậy, tin tức Marcus là con trai Thành Long hoàn toàn bị loại bỏ. QQ cũng khuyên người hâm mộ hãy tỉnh táo trong việc đọc các tin tức từ nguồn không chính thống trên MXH, gây ảnh hưởng tới tên tuổi và uy tín của nghệ sĩ.
Nhoc ty thu 3 cua Truong Ba Chi la con trai Thanh Long?-Hinh-3
 Trương Bá Chi đã vô tình để lộ diện mạo của bé Marcus trước đó. Trông cậu bé hoàn toàn có vẻ ngoài lai tây và không hề giống Thành Long.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)