Người mẫu Trung Quốc bị công kích vì mặc phản cảm

Google News

Nữ người mẫu Diệp Dật bị chỉ trích trên mạng xã hội Trung Quốc vì mặc trang phục được cho là "quá hở hang".

Ngày 16/8, 163 đưa tin người mẫu Diệp Dật vướng tranh cãi khi chia sẻ ảnh du lịch. Nguồn cơn đến từ chiếc áo cut-out hở đến 90% nửa thân trên, được liên kết với nhau bằng dây cườm mỏng manh của Diệp Dật. Vì chất liệu vải quá mỏng, ở một số khung hình, người đẹp lộ miếng dán ngực.

Trên mạng xã hội, khán giả bình luận "nóng mắt" với trang phục siêu nhỏ, siêu hở như đính các mảnh vải đơn lẻ lên người của Diệp Dật. Đa số ý kiến đều cho rằng nữ người mẫu khoe thân quá đà, dùng chiêu trò để gây chú ý.

Nguoi mau Trung Quoc bi cong kich vi mac phan cam

Nguoi mau Trung Quoc bi cong kich vi mac phan cam-Hinh-2

Nguoi mau Trung Quoc bi cong kich vi mac phan cam-Hinh-3

Nguoi mau Trung Quoc bi cong kich vi mac phan cam-Hinh-4

Trang phục bị nhận xét phản cảm của Diệp Dật. Ảnh: Sina.

"Ăn mặc thoải mái, tự do đến thế nào cũng cần có chừng mực", "Cô ấy muốn khoe cái gì", "Bộ trang phục này quá hở hang, cơ thể Diệp Dật gần như phơi bày trước ống kính", "Cô ấy đẹp, nhưng cần chú ý đến cách ăn mặc. Diệp Dật phải nhớ rằng mạng xã hội vẫn còn trẻ vị thành niên", cư dân mạng bình luận.

Trước những chỉ trích về phong cách thời trang quá đà, Diệp Dật không phản hồi. Cô cho biết cảm thấy mệt mỏi khi trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, nhận về nhiều bình luận ác ý và tục tĩu. Nữ người mẫu chia sẻ đã xóa hàng nghìn bình luận chê bai ngực cô nhỏ như đàn ông.

"Tôi chưa bao giờ tự ti về cơ thể của mình. Tôi có vòng một khiêm tốn, nhưng tôi không cảm thấy xấu hổ. Tôi không hiểu tại sao mọi người cứ phải làm quá lên về bộ trang phục của tôi. Hãy dừng ở đây, tôi không muốn cuốn vào vòng xoáy của sự tranh cãi mà ở đó người sai luôn là tôi", Diệp Dật cho biết.

Ngoài đáp trả những bình luận khiếm nhã nhắm vào mình, Diệp Dật khẳng định mặc thế nào là quyền tự do của cô, khán giả có thể chê nhưng không được phép xúc phạm.

Theo Baidu, Diệp Dật là người mẫu, hot girl nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô có hơn 1,28 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)