Người đẹp Trung Quốc bị chỉ trích "nhái" váy sexy của HHHV

Google News

Bộ đầm đỏ kiểu dáng xẻ cao sexy của Catriona Gray nổi tiếng đến mức nhiều người đẹp muốn sao chép để tỏa sáng trên sân khấu.

Chung kết cuộc thi Miss Eco International 2019 đã khép lại hôm 29/3 với chiến thắng thuộc về đại diện Peru -Suheyn Cipriani. Bốn danh hiệu Á hậu được trao cho các người đẹp Philippines, Mỹ, Ukraine, Malaysia.
Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm và bàn tán nhất sau đêm thi chung kết không phải các gương mặt top 5, mà là thí sinh Trung Quốc, Ying Fu Shei. Ying chỉ lọt top 20, song cô được chú ý vì diện bộ đầm đỏ, gợi nhớ đến trang phục dạ hội nổi tiếng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.
Trên diễn đàn sắc đẹp, Ying Fu Shei bị khán giả chỉ trích cố tình sao chép trang phục của mỹ nhân Philippines. Dù có sự khác biệt về chất liệu, chi tiết cut-out, đa số ý kiến vẫn cho rằng chiếc váy Ying mặc là sản phẩm "nhái" của Catriona Gray. Không những thế, Ying cũng đeo khuyên tai một bên và đưa tay vuốt tóc giống Catriona.
"Chắc hẳn cô ấy là fan của Catriona", "Bộ đầm phong cách 'made in China'", "Chỉ có Catriona mới xứng là nữ hoàng", "Stylist của cô ấy là ai vậy?"... là những bình luận của cộng đồng mạng.
Nguoi dep Trung Quoc bi chi trich
Ying Fu Shei bị "ném đá" vì trình diễn giống Hoa hậu Hoàn vũ. 
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng người đẹp Trung Quốc không đáng bị chỉ trích nặng nề, bởi bộ đầm đỏ rực rỡ như núi lửa phun trào của đương kim Miss Universe quá nổi tiếng trong năm qua. Từ đó không tránh khỏi việc các thí sinh từ những cuộc thi khác thần tượng cô và muốn làm theo.
Trước Ying Fu Shei, người đẹp Việt Lê Âu Ngân Anh cũng vướng nghi vấn đạo nhái đầm của Hoa hậu Hoàn vũ tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Fan quốc tế còn thực hiện một clip so sánh, cho thấy cách catwalk, cử chỉ xoay người của Ngân Anh tương tự Catriona. Thậm chí, Hoa hậu Đại dương bị chỉ trích vì bộ đầm xẻ cao hớ hênh, khiến cô lộ nội y trên sân khấu.
Lý giải điều này, Ngân Anh sau đó lên tiếng: "Mẫu đầm của tôi cũng khá phổ biến trong thời trang và ở các cuộc thi sắc đẹp chứ không độc đáo đến mức chỉ giống mẫu đầm của Catriona Gray. Hơn nữa, nếu mọi người quan sát kỹ, đường xẻ của 2 bộ đầm cũng khác nhau chứ không tương đồng".
Theo Ly Nguyễn/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)