Người đàn ông đợi chờ Phạm Băng Băng hết 18 năm là ai?

Google News

Sau bao sóng gió, ồn ào và rạn vỡ, phía sau người đẹp họ Phạm vẫn luôn có một người đàn ông yêu thương, sẵn sàng chờ đợi cô hết cả thời thanh xuân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng bị phạt gần 3000 tỷ vì trốn thuế". Nguồn VTC:

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?

Phạm Băng Băng từng là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí. Không chỉ vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc, tên tuổi của người đẹp họ Phạm còn được nhiều người biết đến ở thị trường điện ảnh quốc tế.

Bất kể xét về ngoại hình hay khí chất, Phạm Băng Băng không thua kém sao hạng A thế giới. Ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, Phạm Băng Băng mệnh danh "nữ hoàng giải trí" Cbiz được truyền thông săn đón nhiệt tình. Chỉ vài khoảnh khắc lộ diện hay một động thái vô cùng nhỏ của Phạm Gia cũng trở thành chủ đề gây xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp - danh tiếng và cả tình yêu của Phạm Băng Băng đều không còn là con đường hoa hồng, nhất là sau khi người đẹp họ Phạm bị phát hiện trốn thuế với số tiền khổng lồ năm 2018.

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-2

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Thành phố Thanh Đảo tỉnh Quảng Đông. Cô bước chân vào nghề diễn từ năm 15 tuổi, sau đó tên tuổi vụt sáng nhờ vai diễn Kim Tỏa trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Vơi bước đệm tuyệt vời cùng nhan sắc xuất chúng, Phạm Băng Băng nhanh chóng nổi tiếng và gặt hái thành công rực rỡ.

Song song đó, chuyện tình cảm của người đẹp họ Phạm được công chúng quan tâm chú ý. Từ lúc vào nghề, Phạm Băng Băng vướng không ít thị phi, tuy nhiên người đẹp sinh năm 1981 chỉ duy nhất thừa nhận và công khai yêu một mình nam diễn viên Lý Thần.

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-3


Phạm Băng Băng và Lý Thần thuở mặn nồng.

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-4


Lý Thần từng nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của gia đình Phạm Băng Băng.

Thời điểm Phạm Băng Băng và Lý Thần hẹn hò, mặc dù danh tiếng của bạn trai không sánh bằng mình nhưng Phạm Gia vẫn sẵn sàng ra mắt gia đình họ Lý, nhiều lần góp mặt trong các sự kiện trọng đại, cho thấy cô rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi khiến bao người phải ngưỡng mộ và chúc mừng "nữ hoàng giải trí" đã tìm được chân ái đời mình.

Những tưởng sự nghiệp huy hoàng, tình yêu viên mãn và một hôn lễ trong mơ sẽ chẳng còn là câu chuyện trong tưởng tượng. Vậy mà chuyện tình yêu của Phạm Băng Băng lại không thể trụ vững sau bê bối trốn thuế của người đẹp. Lý Thần công bố hai người chia tay, kết thúc 4 năm mặn nồng.

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần khiến không ít người tiếc nuối. Tuy nhiên, nếu Lý Thần chẳng thể đợi Phạm Băng Băng vực dậy sau cú ngã, thì vẫn luôn có một người đàn ông bên cạnh nữ hoàng họ Phạm - người đã âm thầm chờ đợi cô suốt 18 năm thanh xuân.

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-5


Lý Giải, người đàn ông vẫn luôn chờ đợi Phạm Băng Băng suốt 18 năm.

Lý Giải là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến Phạm Băng Băng, là người thầy chỉ dạy từ khi cô 16 tuổi. Tuy nói là thầy giáo nhưng Lý Giải chỉ hơn Phạm Băng Băng 4 tuổi. Hai người trước nay luôn rất hợp nhau.

Hơn nữa, trong suốt 18 năm qua, Phạm Băng Băng và Lý Giải từng hợp tác cùng nhau đến 5 lần, lần nào cũng có cảnh quay thân mật, khiến không ít lần dấy lên nghi vấn giữa hai người có mối quan hệ đặc biệt. Đáng chú ý là trước kia Phạm Băng Băng từng tặng Lý Giải một chiếc vòng tay, và anh đã đeo nó suốt 18 năm chưa một lần tháo ra.

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-6

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-7


Lý Giải từng kể rằng anh vẫn luôn đeo chiếc vòng tay mà Phạm Băng Băng tặng.

Có thể thấy, người thầy của Phạm Băng Băng đã chờ đợi cô suốt 18 năm, ngay cả khi cô và Lý Thần mặn nồng nhất, anh vẫn không từ bỏ. Phạm Băng Băng bao năm lăn lộn trong giới giải trí, vướng không ít thị phi nhưng Lý Giải vẫn luôn ủng hộ cô vô điều kiện.

Sau khi biết tin mừng, nhiều fans của mỹ nhân Võ Mỵ Nương đã nhiệt tình “ship” người đẹp với thầy giáo vừa đẹp trai lại vô cùng si tình.

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-8

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-9


Lý Giải được cho là tình đầu của Phạm Băng Băng.

Lý Giải sinh năm 1975, từng được biết đến với vai Âu Dương Khắc trong Thần điêu đại hiệp đóng cùng Lâm Y Thần và Hồ Ca. Tuy diễn xuất tốt lại còn điển trai, nhưng sự nghiệp của anh lại không có nhiều nổi bật. Phải đến khi góp mặt trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ với vai Ngô Vương, độ hot của Lý Giải mới tăng lên vùn vụt.

Lý Giải cũng được cho là mối tình đầu của Phạm Băng. Theo tiết lộ của nhân viên đoàn phim nơi hai người từng hợp tác, khi ở bên Lý Giải, mỹ nhân họ Phạm như trở lại là thiếu nữ tuổi 15, thích cười nói, thích chạy nhảy trêu đùa.

Đối với Phạm Băng Băng, Lý Giải luôn chiếm vị trí quan trọng. "Nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ trong suốt nhiều năm qua, người duy nhất không bao giờ thay đổi trong mắt cô chỉ có một mình Lý Giải.

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-10

Nguoi dan ong doi cho Pham Bang Bang het 18 nam la ai?-Hinh-11


Tình cảm đặc biệt giữa Lý Giải và Phạm Băng Băng kéo dài suốt 18 năm.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)