Nam diễn viên 34 tuổi ở Hong Kong chỉ nặng 40 kg

Google News

Ở tuổi 34, Quách Hán Trụ chỉ nặng 40 kg. Anh chuyên thủ vai người bệnh, nghiện ngập, xác ướp trên màn ảnh Hong Kong.

Ngày 6/1, trang HK01 có bài phỏng vấn với nam diễn viên đặc biệt Quách Hán Trụ (Andrew), người gầy nhất trên màn ảnh Hong Kong.

Quách Hán Trụ được biết đến nhiều với vai diễn trong bộ phim Đạp tuyết tầm mai do Quách Phú Thành và Xuân Hạ đóng chính. Tác phẩm từng càn quét giải thưởng tại Kim Tượng 2016. Từ đó đến nay, anh nhận được nhiều cơ hội đóng phim hơn, dù chủ yếu vẫn là vai phụ như người bệnh nặng, nghiện ngập, xác ướp.

Nam dien vien 34 tuoi o Hong Kong chi nang 40 kg

Quách Hán Trụ trong phim Đạp tuyết tầm mai.

Chia sẻ với HK01, nam diễn viên cho biết anh mơ ước trở thành diễn viên từ khi lên cấp hai. Do đó, anh luôn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và ăn uống để giữ dáng. Vì ăn kiêng từ thời cấp hai, cơ thể của Quách Hán Trụ xuất hiện tình trạng không hấp thu dinh dưỡng và ngày càng gầy. Nam diễn viên đi khám nhưng không tìm ra bệnh. Bác sĩ chẩn đoán cơ thể anh bình thường.

Tuy nhiên, vì quá gầy, Quách Hán Trụ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Anh thường sợ nóng lạnh, dễ bị chuột rút, dễ trầy xước. "Khi nói chuyện, tôi thường thiếu hơi và sẽ tạo ra âm thanh hô hấp nặng nề. Quay phim một ngày tôi phải nghỉ một hoặc hai ngày để lấy lại sức" - anh nói. Nam diễn viên cho biết anh muốn tập thể thao để giữ sức khỏe nhưng không thể làm việc gì quá sức.

Ở tuổi 34, Quách Hán Trụ có vòng hai 60 cm, chỉ nặng 40 kg và thường xuyên mặc quần áo trẻ em: "Tôi không chọn trang phục có họa tiết dễ thương vì dễ bị nhầm lẫn là trẻ nhỏ. Tôi cũng mặc đồ dài để che tay chân".

Nam dien vien 34 tuoi o Hong Kong chi nang 40 kg-Hinh-2

Nam dien vien 34 tuoi o Hong Kong chi nang 40 kg-Hinh-3

Nam diễn viên thường thể hiện các vai đặc biệt như xác ướp, bệnh nhân.

Thân hình gầy gò không thể thay đổi trong nhiều năm, nhưng Quách Hán Trụ không nghĩ tiêu cực. Anh cho rằng sự mạnh mẽ về tinh thần quyết định bản thân là ai.

Theo HK01, vẻ ngoài đặc biệt cũng giúp Quách Hán Trụ có được những cơ hội biểu diễn đặc biệt. Một vài đạo diễn nước ngoài đã mời anh thể hiện những nhân vật gặp vấn đề trong cuộc sống với nhiều phân cảnh, có chiều sâu hơn.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)