MC đình đám Tạ Na bị trầm cảm sau sinh

Google News

Tạ Na cho biết cô phải đối mặt với chứng trầm cảm sau khi sinh con thứ hai.

Xuất hiện trong chương trình tạp kỹ Listen To Friends phát sóng vào ngày 25/1, nữ MC Tạ Na bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị trầm cảm sau khi sinh con thứ 2.

Tiết lộ của Tạ Na khiến các khách mời trong chương trình cũng rất bất ngờ, bởi trước đây, sau khi sinh 2 con đầu lòng, Tạ Na vẫn luôn vui vẻ, giữ thái độ lạc quan với mọi việc.

Bà xã Trương Kiệt cho biết, cô cảm thấy không thoải mái khi xem mọi thứ ở lần sinh thứ 2, luôn chán nản, đây là biểu hiện bước đầu căn bệnh trầm cảm.

(74) MC dinh dam Ta Na bi tram cam sau sinh

Khi nhận thức được hoàn cảnh của mình, Tạ Na rất lo lắng và không dám đến khám bác sĩ. Trong suốt khoảng thời gian ở nhà chăm con, cô cảm thấy rất tệ, có đôi khi những khó khăn nhỏ nhặt cũng khiến cô bật khóc, dường như cuộc sống mất hết ý nghĩa.

Mãi cho đến khi Trương Kiệt bị ngã dẫn đến chấn thương trong concert, Tạ Na mới lấy lại được tinh thần, tập trung chăm sóc cho chồng con và dần thoát khỏi căn bệnh trầm cảm.

Tạ Na sinh năm 1981, nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình Happy Camp của đài truyền hình Hồ Nam với các đồng nghiệp khác như Hà Cảnh, Lý Duy Gia, Đỗ Hải Đào và Ngô Hân.

(74) MC dinh dam Ta Na bi tram cam sau sinh-Hinh-2

Cô và nam ca sĩ Trương Kiệt bên nhau từ năm 2007, chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2011. Cả hai được biết tới là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bậc nhất showbiz xứ Trung.

Phải đến sau 7 năm kết hôn, Trương Kiệt và Tạ Na mới lên chức bố mẹ bằng việc chào đón cặp sinh đôi nữ. Đến tháng 5/2021 vừa qua, Tạ Na đã trải qua lần sinh nở thứ 2, cũng là một bé gái.

Theo Anh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)