Lý Thần xuất hiện hốc hác giữa ồn ào phụ bạc Phạm Băng Băng

Google News

Có vẻ như Lý Thần đã giảm cân khá nhiều trong thời gian quay phim tại Mỹ.

Mới đây, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Lý Thần đang bận rộn quay phim tại đảo Saipan ở Mỹ. Từ khi scandal liên quan tới Phạm Băng Băng nổ ra, Lý Thần đều miệt mài làm việc với đoàn làm phim "Bảy Ngày Sinh" tận nước Mỹ xa xôi.
Theo hình ảnh ghi lại được, nam diễn viên Lý Thần diện áo sơ mi sọc, quần tối màu liên tục trao đổi về việc quay phim với nhân viên.
Không khó để nhận ra, nam diễn viên đã gầy đi khá nhiều so với khoảng thời gian trước đây. Có vẻ như việc quay phim liên tục tại Mỹ khiếp Lý Thần trông hốc hác đi trông thấy.
Ly Than xuat hien hoc hac giua on ao phu bac Pham Bang Bang
Lý Thần đã gầy đi rất nhiều so với ngày đầu đến Mỹ. 
Theo nhiều người, ngoài nguyên nhân làm việc với cường độ cao, Lý Thần gần đây cũng chịu áp lực lớn từ dư luận xã hội. Mới đây, trên weibo đã đăng tải một bài viết khá dài mang tên "Nhân phẩm của Lý Thần".
Nội dung của bài viết nhằm "bóc trần" về tính cách thực sự của nam diễn viên. Bài viết cho rằng chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng là kẻ đạo đức giả, phản bội bạn bè. Không những thế, còn tố cáo Lý Thần bỏ rơi, phụ bạc Phạm Băng Băng trong lúc khó khăn.Đáp lại những ồn ào từ dư luận, Lý Thần chọn im lặng và tập trung cho công việc của riêng mình.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)