Lý Liên Kiệt cơ thể tiều tụy vì hàng ngày ngồi thiền trong hang

Google News

Truyền thông Trung Quốc đưa tin ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt hàng ngày ngồi thiền trong hang, đôi mắt trống rỗng, biểu hiện của sự cô đơn cùng cơ thể tiều tụy.

Cách đây vài ngày, một số cư dân mạng đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Lý Liên Kiệt. Theo đó, Lý Liên Kiệt gần đây đã xuất hiện ở núi Ngũ Đài Sơn để ngồi thiền. Sự thay đổi quá lớn của nam diễn viên võ thuật nổi tiếng năm xưa đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Ly Lien Kiet co the tieu tuy vi hang ngay ngoi thien trong hang

Lý Liên Kiệt sống cô đơn, cơ thể tiều tụy vì hàng ngày ngồi thiền trong hang.

Trong ảnh, Lý Liên Kiệt đang ngồi thiền trong một hang động nhỏ, bất chấp mặt đất được bao phủ bởi những mảnh đá vỡ. Trước mặt Lý Liên Kiệt là chiếc đèn pin, đó là nguồn ánh sáng duy nhất trong hang động mờ mịt. Gương mặt của nam diễn viên sững sờ, đôi mắt nhìn trống rỗng, vẻ mặt có chút cô đơn, hốc hác.

Ly Lien Kiet co the tieu tuy vi hang ngay ngoi thien trong hang-Hinh-2

Trong bức ảnh khác, Lý Liên Kiệt ngồi ở một góc với đồ thờ, không gian vô cùng nhỏ, phía trên là vách ngay sát đầu. Dù không gian chật hẹp nhưng Lý Liên Kiệt vẫn ngồi thiền trong trạng thái rất thành tâm.

Ly Lien Kiet co the tieu tuy vi hang ngay ngoi thien trong hang-Hinh-3

Ngoài ra, còn có bức ảnh cho thấy Lý Liên Kiệt đeo kính râm dựa lưng vào cửa hang. Có thể thấy cửa hang khá nhỏ và khung cảnh xung quanh rất hoang sơ, tự nhiên. Khi Lý Liên Kiệt xuất hiện trên núi hôm đó, anh ăn mặc giản dị, quần và giày đều bụi bặm, thậm chí có phần luộm thuộm. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy Lý Liên Kiệt thành tâm cầu phúc nên không màng đến sự cầu kỳ.

Ly Lien Kiet co the tieu tuy vi hang ngay ngoi thien trong hang-Hinh-4

Đây không phải lần đầu Lý Liên Kiệt xuất hiện trên núi để cầu phúc. Ngay từ vài năm trước, Lý Liên Kiệt đã bắt đầu tập thiền định. Khi rảnh rỗi, anh thường có mặt tại các ngôi chùa và thiền định với các nhà sư trên núi.

Ly Lien Kiet co the tieu tuy vi hang ngay ngoi thien trong hang-Hinh-5

Lý do Lý Liên Kiệt thường xuyên ngồi thiền cũng liên quan đến tình trạng thể chất và sức khỏe của anh. Những năm đầu Lý Liên Kiệt bị bệnh cường giáp, sức khỏe không còn tốt như trước, để điều trị, anh không chỉ kết hợp các phương pháp trị liệu của Trung Quốc và phương Tây mà còn dựa vào thiền để dưỡng thể.

Lý Liên Kiệt hiện đã bước sang tuổi 58. Nam diễn viên gần như không còn xuất hiện trước công chúng với tư cách là một ngôi sao. Anh chọn cách sống cuộc đời như một ẩn sĩ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)