Lý do Triệu Lệ Dĩnh buồn rầu khi nuôi con

Google News

Có vẻ lộ trình trở lại làng giải trí của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con trễ hơn dự kiến khi cân nặng của cô không được kiểm soát và nhà chồng cũng không có ý định cho cô giảm cân.

Đã hơn 3 tháng sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng cho nhà Phùng Thiệu Phong, thời gian ở cữ cũng đã lâu nhưng người hâm mộ vẫn chưa thấy dấu hiệu thần tượng quay trở lại ngành giải trí. Vài ngày trước đây, Phùng Thiệu Phong cùng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại một studio chụp ảnh ở Thượng Hải, nhiều người dự đoán cả hai đi chụp hình kỷ niệm 100 ngày ra đời của con, cũng không phải là công khai tái xuất. Vì tránh phóng viên chụp được khuôn mặt và ngoại hình của mình, Triệu Lệ Dĩnh che chắn rất cẩn thận, từ đầu đến chân được bao phủ vài lớp trang phục.
Ly do Trieu Le Dinh buon rau khi nuoi con
Triệu Lệ Dĩnh 
Nếu như là những nữ diễn viên khác, đoán chừng họ đã sớm tái xuất, trong khi Triệu Lệ Dĩnh lại khiến khán giả mỏi mòn trông chờ, khả năng lớn nhất chính là cơ thể, ngoại hình của nữ diễn viên chưa thể hồi phục hay lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Tối ngày 07.06, một phóng viên làm lâu năm trong giới giải trí đăng bài vạch trần Triệu Lệ Dĩnh vừa mất đi một số đại ngôn quan trọng.
Nhà chồng không cho giảm cân để có sữa nuôi con, Triệu Lệ Dĩnh buồn rầu do mất nhiều đại ngôn vì béo? ảnh 2Nhà chồng không cho giảm cân để có sữa nuôi con, Triệu Lệ Dĩnh buồn rầu do mất nhiều đại ngôn vì béo? ảnh 3
Theo thông tin này, gần đây nàng tiểu hoa họ Triệu phải từ bỏ một hợp đồng quảng cáo, trước đó từ sớm hai bên đã thương lượng việc hợp tác rất suôn sẻ, nhưng bởi vì thân hình của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng béo, không còn cách nào có thể lên sóng hay dự sự kiện nhãn hàng. Khó khăn chồng chất tăng lên, đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh cũng từ đó thường xuyên cản trở, châm ngòi ly gián quan hệ giữa cô và nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh còn phát văn bản cho bloggers nói xấu Triệu Lệ Dĩnh là thân thể không còn cân đối, không thể nào gầy đi được.
Với những trở ngại này, Triệu Lệ Dĩnh tiếc nuối vì mất nhiều đại ngôn, tâm trạng nữ diễn viên không được tốt, rất buồn rầu. Nhưng người nhà và bên gia đình chồng đều không cho phép cô giảm cân, đoán chừng họ cân nhắc đến vấn đề nuôi con từ sữa mẹ. Từ những hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy thân hình của cô vượt quá mức so với tiêu chuẩn ngoại hình của diễn viên, phần bụng rất lớn, so với dáng vẻ thon thả trước đây của cô nàng cách nhau một trời một vực.
Ly do Trieu Le Dinh buon rau khi nuoi con-Hinh-2
Nhà chồng không cho giảm cân để có sữa nuôi con, Triệu Lệ Dĩnh buồn rầu do mất nhiều đại ngôn vì cân nặng? 
Làng giải trí cạnh tranh nhau rất quyết liệt, nhất là trong giai đoạn nữ diễn viên phải tạm rút lui để lấy chồng sinh con, thời điểm này dễ xảy ra vấn đề trong sự nghiệp nhất, đối thủ lúc này cũng dễ giở trò hãm hại. Thế nên, người hâm mộ rất nóng lòng muốn Triệu Lệ Dĩnh mau mau trở lại làng giải trí, tái xuất với những tác phẩm, bộ phim mới đến với khán giả để giữ vững sức nóng từ tên tuổi của mình.
Theo Thiên Bình/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)