Lưu Gia Linh nói gì về tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình với Châu Tấn?

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Châu Tấn từng mang thai với Lương Triều Vỹ đang rộ lên. Nhiều người tò mò phản ứng của Lưu Gia Linh - bà xã của nam diễn viên.
 
 

Mới đây, truyền thông Hong Kong và mạng xã hội khơi lại tin đồn Châu Tấn từng mang thai với Lương Triều Vỹ giữa ồn ào nàng đại hoa đán ly hôn Cao Thánh Viễn, đăng ký kết hôn với người tình đồng giới Đậu Tĩnh Đồng.
Thực tế, tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình với Châu Tấn đã rộ lên cách đây 6 năm. Khi đó, báo giới Hong Kong từng tiết lộ Châu Tấn và Lương Triều Vỹ bí mật hẹn hò, sau đó bị Lưu Gia Linh phát giác.
Lưu Gia Linh được cho là đã thuê người theo dõi Lương Triều Vỹ. Vì vậy, cặp vợ chồng này thường xuyên xảy ra chiến tranh lạnh. Ngoài ra, còn có tin đồn Châu Tấn mang thai với Lương Triều Vỹ, nhưng không may sảy thai.
Luu Gia Linh noi gi ve tin don Luong Trieu Vy ngoai tinh voi Chau Tan?
Chân Tấn (ảnh trái) bị đồn là kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.  

Mời quý độc giả xem video "Sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống khi chưa nổi tiếng". Nguồn Top sao Hoa

Về phía Châu Tấn, cô phủ nhận tin đồn tình ái với Lương Triều Vỹ:  “Lương Triều Vỹ là diễn viên tôi rất tôn trọng. Anh ấy và chị Lưu Gia Linh là một cặp đôi hoàn hảo. Chuyện tôi ép Lương Triều Vỹ kết hôn vì có thai là hoàn toàn vô căn cứ". 
Năm 2015, tin đồn Lương Triều Vỹ ngoại tình với Châu Tấn một lần nữa rộ lên. Đến tháng 5/2019, ồn ào này tiếp tục bị khui lại. Khi đó, Lưu Gia Linh lên tiếng minh oan cho Châu Tấn.
Cụ thể, khi được hỏi tới mối quan hệ giữa Lương Triều Vỹ và Châu Tấn cùng tin đồn cấm nam diễn viên hợp tác với tiểu tam tin đồn, Lưu Gia Linh trả lời: “Bạn cảm thấy tôi giống một người phụ nữ nhỏ nhen hay ghen tuông như vậy sao?”.
Hiện tại, khi bị khơi lại tin đồn là kẻ thứ ba cũng như nghi vấn đăng ký kết hôn với người tình đồng giới, Châu Tấn vẫn chưa lên tiếng.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)