Lưu Diệc Phi khoe mặt mộc hoàn hảo đánh tan tin đồn tăng cân

Google News

Gần đây, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đã chia sẻ một loạt hình ảnh cùng bạn bè đi xem phim.

Gần đây, Lưu Diệc Phi đã rủ mấy cô bạn thân thiết cùng đi xem Frozen 2, từ những hình ảnh được Lưu Diệc Phi đăng tải, cư dân mạng có thể thấy được mặt mộc của cô nàng.
Trong ảnh, Diệc Phi để lộ làn da mịn màng, đôi mắt sáng tràn đầy năng lượng chính là điểm nhấn giúp cho Lưu Diệc Phi tỏa sáng mà không cần trang điểm cầu kỳ. Cô nàng còn khiến người xem thích thú với nhiều tạo dáng nhí nhố trước giờ vào rạp xem phim. Khác hẳn những giây phút lộng lẫy trên sân khấu hay trong các sự kiện lớn.
Luu Diec Phi khoe mat moc hoan hao danh tan tin don tang can
 
Tuy không đánh quá nhiều phấn son nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp vốn có, vẫn sở hữu được hình ảnh tiểu tiên nữ mà nhiều người yêu thích. Hơn nữa, ảnh góc nghiêng của cô nàng càng làm cho không ít cư dân mạng phải khen ngợi.
Tuy nay đã 32 tuổi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn sở hữu gương mặt vẫn không mấy thay đổi, vẫn còn có sự xinh đẹp như ở tuổi đôi mươi.
Luu Diec Phi khoe mat moc hoan hao danh tan tin don tang can-Hinh-2
 
Đối với những ai là fan hâm mộ của thể loại game, phim kiếm hiệp Kim Dung thì cô nàng “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi chính là cái tên tiêu biểu, biểu tượng của thể loại này. Với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết toát lên khí chất của thần tiên, Lưu Diệc Phi thường nhận được sự ưu ái, mến mộ từ các fan nữ.
Ở thời điểm đó, Lưu Diệc Phi được nhận xét rằng không chỉ có diễn xuất mà vẻ ngoài sáng nên cực kỳ thu hút. Chính nhờ vậy mà khán giả đã tặng cho Lưu Diệc Phi một biệt hiệu là “thần tiên tỷ tỷ”.
Theo T.X/Infogame.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)