Loạt mối tình xứ Hàn để lại tiếc nuối: 'Phim giả tình thật' rồi lại tan vỡ

Google News

Câu chuyện phim giả tình thật giữa các diễn viên luôn là điều mà người hâm mộ mong chờ, song, cũng có không ít các cặp đôi đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng hẹn hò. Mong là Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ thoát khỏi lời nguyền ấy.

Phim giả tình thật là câu chuyện không mới của màn ảnh xứ sở kim chi, song vẫn luôn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” mỗi khi có một cặp đôi mới nên duyên nhờ đóng phim chung. Tuy nhiên, cũng có không ít đôi tiên đồng - ngọc nữ tan vỡ sau chuyện tình phim giả tình thật, để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối.
Loat moi tinh xu Han de lai tiec nuoi: 'Phim gia tinh that' roi lai tan vo
 
Mới đây, tin đồn cho rằng hôn nhân của cặp đôi có sức nóng bậc nhất showbiz xứ Hàn Song Joong Ki - Song Hye Kyo rạn nứt do nam chính Hậu duệ mặt trời ngoại tình khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, và không khỏi nhớ đến những cuộc chia tay đình đám màn ảnh Hàn Quốc khác trong quá khứ.
Song Hye Kyo - Lee Byung Hun
Loat moi tinh xu Han de lai tiec nuoi: 'Phim gia tinh that' roi lai tan vo-Hinh-2
 
Song Hye Kyo là một trong những “tường thành nhan sắc” xứ sở kim chi và được cho là nữ diễn viên được yêu thích bậc nhất Hàn Quốc. Trong quá trình đóng phim, bà xã Song Joong Ki từng bị đồn hẹn hò với nhiều tài tử khác như Song Seung Hun, Won Bin, Bi Rain, Jo In Sung, Yoo Ah In; tuy nhiên, cô chỉ xác nhận chuyện tình cảm với duy nhất Lee Byung Hun, đồng nghiệp đóng cặp cùng Song Hye Kyo ở bộ phim All In vào năm 2001.
Chuyện tình của cặp đôi nóng bỏng bậc nhất showbiz xứ Hàn đã tốn nhiều giấy mực của truyền thông và được khán giả đại chúng ủng hộ mạnh mẽ. Song chỉ sau đó 1 năm, cặp tiên đồng ngọc nữ nhanh chóng đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Nhiều khán giả cho rằng, vì mối tình ồn ào đầu tiên tan vỡ, “tường thành nhan sắc” Song Hye Kyo đã không công khai yêu ai trong suốt nhiều năm, cho đến khi về chung một nhà với ông xã Song Joong Ki.
Park Min Young - Lee Min Ho
Trong sự nghiệp diễn xuất của “nữ hoàng dao kéo”, vai diễn ở phim Thợ săn thành phố của Park Min Young là một trong các vai được yêu mến bậc nhất. Đóng cặp cùng nam tài tử Lee Min Ho, cô vào vai nữ cảnh vệ Nhà Xanh, người có nhiệm vụ bảo vệ con gái Tổng thống. Bộ phim gây ấn tượng với rating “chạm đỉnh” 19.1% (theo TNS Media Korea). Càng về sau, nữ diễn viên càng được yêu thích nhờ chuyện tình “phim giả tình thật” cùng bạn diễn Lee Min Ho.
Loat moi tinh xu Han de lai tiec nuoi: 'Phim gia tinh that' roi lai tan vo-Hinh-3
 
Tuy nhiên chỉ 4 tháng sau, cặp đôi được khán giả quan tâm bậc nhất đã nhanh chóng đường ai nấy đi, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau mối tình đẹp nhưng chóng vánh cùng nam chính Huyền thoại biển xanh, Park Min Young không công khai yêu thêm ai, cô chia sẻ rằng bản thân đang trở nên sợ yêu và cẩn trọng với tình yêu hơn. Trong khi đó, Lee Min Ho cũng có mối tình dài hơn 2 năm với “tình đầu quốc dân” Bae Suzy.
Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung
Xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào giữa Kim Bok Joo và Joon Hyung, dự án phim nhà đài MBC Tiên nữ cử tạ nhận sự quan tâm, yêu mến mạnh mẽ từ người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Dù có rating không cao, nhưng những “phản ứng hóa học” ngọt ngào, đáng yêu do hai nhân vật của Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung thể hiện đã tạo nên “cơn sốt”.
Tháng Tư năm 2017, không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, thông tin hẹn hò giữa hai diễn viên trẻ Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung tạo nên “cơn sốt”, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc từ khán giả, thậm chí, một số người xem khẳng định chính những cảnh quay thân mật, ngọt ngào ở Tiên nữ cử tạ khiến cặp đôi có “phản ứng hóa học” với nhau.
Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang, tháng 8 cùng năm, trước nhiều tin đồn trên mạng xã hội về việc cặp đôi Tiên nữ cử tạ “đường ai nấy đi”, công ty quản lý YG Entertainment chính thức xác nhận thông tin này là sự thật. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng, buồn bã. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng vì hai diễn viên đều trẻ tuổi, việc chia tay không quá bất ngờ, tuy nhiên, cái kết của cuộc tình chóng vánh vẫn làm những người ủng hộ hụt hẫng.
Kwak Do Won và Jang So Yeon
Kwak Do Won và Jang So Yeon cũng là cặp đôi phim giả tình thật từng được khán giả ghen tị vì chuyện tình đáng yêu, ngọt ngào. Sau khi đóng cặp trong bộ phim The Wailing, năm 2015, nữ diễn viên Jang So Yeon đã thú nhận trên show truyền hình Radio Star rằng bản thân đang phải lòng một đồng nghiệp, không lâu sau, khán giả phát hiện người đó chính là Kwak Do Won. Cũng vì sự biểu lộ tình cảm mạnh mẽ của So Yeon, cặp đôi đã chính thức trở thành một cặp.
Tuy nhiên, ngày 13/05/2017, công ty đại diện C-Jes của Kwak Do Won đã xác nhận thông tin chia tay giữa Kwak Do Won và Jang So Yeon. Theo đó, cặp đôi The Wailing đường ai nấy đi vì lịch trình bận rộn.
Câu chuyện phim giả tình thật giữa các diễn viên luôn là điều mà người hâm mộ mong chờ, song, cũng có không ít các cặp đôi đường ai nấy đi chỉ sau vài tháng hẹn hò khiến sự tiếc nuối, hụt hẫng của khán giả lại càng nhân đôi… Hy vọng cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ vượt qua lời nguyền ấy.
Theo Phương Thảo/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)