Lộ bằng chứng tố "búp bê xứ Hàn" Goo Hara hành hung bạn trai

Google News

Người bạn trai tố Goo Hara hành hung đã nhận lời phỏng vấn và thậm chí còn chia sẻ hình ảnh gương mặt với những vết thương ghê rợn trên gương mặt.

Vừa qua, Goo Hara bất ngờ bị bạn trai tố hành hung khi anh này đòi chia tay cô. Cảnh sát cũng chính thức nhập cuộc để điều tra về vụ việc. Tuy nhiên hiện tại Goo Hara lại nhập viện điều trị khiến cơ quan chức năng vẫn chưa lấy được lời khai.
Lo bang chung to
Người bạn trai tố Goo Hara bạo hành đã nhận lời phỏng vấn và thậm chí còn chia sẻ hình ảnh gương mặt với những vết thương ghê rợn trên gương mặt. 
Trong khi đó, anh A - bạn trai cũ của Goo Hara có nhận lời phỏng vấn với báo giới. Tại đây nhà tạo mẫu tóc này có chia sẻ hình ảnh gương mặt với những vết thương ghê rợn do Hara gây ra. Anh này bày tỏ: "Tôi là người đầu tiên nói lời chia sẻ vì chúng tôi có sự khác biệt trong tính cách. Tuy nhiên các bài báo nói cuộc xô xát này từ 2 phía là sai".
A cũng cho biết anh đang tiếp nhận điều trị tại bệnh viện vì những thương tích do Goo Hara gây ra. Theo quan sát, các vết thương trên mặt của người yêu cũ Hara có chiều dài từ 3 đến 5 cm. Anh A khẳng định không biết rằng việc báo cảnh sát nhằm đảm bảo an toàn cho cả 2 phía lại có thể gây ra vấn đề lớn như bây giờ.
Nói về việc tự ý đột nhập vào biệt thự của Goo Hara, anh A phát biểu: "Tôi không đột nhập vào nhà cô ấy. Mật khẩu nhà là ngày mà chúng tôi đã gặp nhau. Chúng tôi sử dụng chung căn nhà".
Đề cập tới vết bầm tím trên người Goo Hara, anh A giải thích: "Tôi chưa bao giờ xô xát với ai, huống chi là với một người phụ nữ. Nếu Hara có bị bầm tím thì cũng vì tôi cố gắng giữ cô ấy bình tĩnh trong lúc cô ấy đánh và cào cấu tôi. Tôi thề mình không có ý định bạo lực".
A nhấn mạnh anh và Hara không liên lạc với nhau kể từ khi xảy ra vụ việc. Tuy nhiên cô có gửi ảnh về những vết bầm tím của mình đến cho mẹ của A. Trước tin đồn đe dọa Goo Hara, anh A phủ nhận đồng thời cũng bày tỏ: "Nếu xảy ra xô xát khi nói lời chia tay thì đó là lỗi của tôi. Thế nhưng đây không phải là cuộc xô xát từ 2 phía. Chúng tôi từng là người yêu của nhau nhưng giờ chia tay với những vết sẹo như thế này, nó khiến tôi tổn thương. Tôi không phải là nghệ sĩ nhưng tôi hy vọng Hara nhìn lại mình với tư cách là người của công chúng và nói lời xin lỗi tôi".
Trước bài phỏng vấn của anh A, phía công ty quản lý của nữ thần tượng Goo Hara đã lên tiếng phản hồi: "Chúng tôi chưa nói chuyện được với Hara. Rất khó xác nhận bất cứ thông tin gì xung quanh việc đây có phải là xô xát từ 2 phía hay không vì đó là vấn đề rất riêng tư. Hara hiện tại đang trong bệnh viện. Gia đình đang chăm sóc cho cô ấy".
Lo bang chung to
Phía Goo Hara cho biết cô đang điều trị tại bệnh viện nên không thể xác nhận việc xô xát với anh A có phải là từ 2 phía hay không. 
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)