Kim Woo Bin bất ngờ vướng nghi vấn nhiễm Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Kim Woo Bin nhiễm Covid-19 gây xôn xao dư luận. Trước đó, tài tử quyên góp 100 triệu won chống Covid-19.
 
 

Mới đây, rộ tin đồn Kim Woo Bin nhiễm Covid-19. Theo tài khoản chính thức của tờ Sohu (Trung Quốc), một nguồn tin lan truyền rằng ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc dương tính với Covid-19.
Còn trang tin Somagnews cho biết, một trang tin Indonesia đã khẳng định rằng một nhân viên trong ê-kíp của Kim Woo Bin nhiễm Covid-19 và đã lây sang tài tử phim “Người thừa kế” trong buổi chụp hình.
Người hâm mộ của Kim Woo Bin cho rằng tin đồn đang lan truyền sai sự thật, bởi đến nay chưa một tờ báo Hàn Quốc nào đăng tải thông tin này. Hiện tại, phía công ty quản lý của Kim Woo Bin vẫn chưa lên tiếng.
Kim Woo Bin bat ngo vuong nghi van nhiem Covid-19
 Kim Woo Bin.
Cách đây không lâu, Kim Woo Bin đã quyên góp số tiền 100 triệu won (hơn 82.000 USD) cho tổ chức từ thiện để mua khẩu trang và dung dịch rửa tay nhằm phục vụ công tác đẩy lùi Covid-19 tại Hàn Quốc.
Kim Woo Bin vốn mắc bệnh ung thư vòm họng. Tháng 12/2019, nam diễn viên tổ chức một buổi fanmeeting để cảm ơn tình yêu mà người hâm mộ dành cho mình. 
Ngày 11/3 vừa qua, công ty quản lý thông báo: "Kim Woo Bin sẽ bắt đầu quay bộ phim điện ảnh Alien vào cuối tháng này. Tuy nhiên, lịch trình có thể thay đổi tùy theo thực tế".
Alien là một bộ phim khoa học giả tưởng về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Dàn diễn viên của phim bao gồm: Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Honey Lee, Kim Eui Sung, Yum Jung Ah và So Ji Sub.
Theo OSEN, kế hoạch quay phim đã bị hoãn lại do virus Corona. Tất cả các diễn viên sẽ bắt đầu quay phim từ tháng 3 đến tháng 4. Kim Woo Bin sẽ đến phim trường vào ngày 28/3.

Mời quý độc giả xem video "Hà Anh Tuấn góp 2 tỷ chống Covid-19". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)