Khi nghệ sĩ Trung Quốc tự thuê paparazzi chụp ảnh hẹn hò

Google News

Trong giới giải trí Hoa ngữ, scandal tình ái là điều dễ làm tổn hại hình ảnh nghệ sĩ nhất nhưng cũng khiến họ trở nên nổi tiếng.

Ngày 18/9, QQ đưa tin sự kiện nữ diễn viên Triệu Anh Tử (tên cũ Triệu Hàn Anh Tử) vướng tin hẹn hò tài tử Hồ Nhất Thiên thu hút sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, do cách phản ứng của Triệu Anh Tử, dư luận nghi ngờ cô tự tạo dựng scandal để đánh bóng tên tuổi.

Theo QQ, có không ít nghệ sĩ lợi dụng scandal tình ái để trục lợi. Việc mập mờ tình cảm khiến các diễn viên được truyền thông và công chúng chú ý hơn. Thậm chí, có người còn dùng chiêu bài này để ép người tình công khai tình cảm.

Vụ hẹn hò đáng nghi của Triệu Anh Tử và Hồ Nhất Thiên

Ngày 18/9, Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Anh Tử bị bắt gặp hẹn hò cùng người đàn ông bí ẩn tại khách sạn. Theo trang phục, vóc dáng, người này được cho là tài tử Hồ Nhất Thiên. Hai nghệ sĩ từng hợp tác trong bộ phim Tiểu Ngư Nhi Hoa Vô Khuyết.

Khi nghe si Trung Quoc tu thue paparazzi chup anh hen ho

Triệu Anh Tử mặc trang phục nổi bật, đứng ở cửa khách sạn chờ người đàn ông lạ, sau đó, nổi lên tin tức cô hẹn hò đàn em kém 3 tuổi Hồ Nhất Thiên.

Tuy nhiên, có khá nhiều nghi vấn trong vụ hẹn hò này. Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên không mang khẩu trang khi đứng chờ bạn ở sảnh khách sạn vì cố tình muốn lọt vào ống kính paparazzi. Điều này trái ngược với tình huống hẹn hò thường thấy của các nghệ sĩ.

Sau khi vướng nghi vấn hẹn hò, Triệu Anh Tử nhanh chóng lên tiếng: "Chỉ là bạn bè tụ họp. Cảm ơn mọi người quan tâm". Trong khi đó tài tử Hồ Nhất Thiên không đưa ra phản hồi.

Theo QQ, những động thái của Triệu Anh Tử khiến cô bị nghi ngờ tự tạo ồn ào tình ái để thu hút dư luận. Người đẹp sinh năm 1990 đang có bộ phim Trường An Nặc phát sóng nhưng không tạo được tiếng vang. Vì vậy, cô phải tìm đường vòng.

Khi nghe si Trung Quoc tu thue paparazzi chup anh hen ho-Hinh-2

Phim phát sóng không thành công, Triệu Anh Tử bị nghi tự tạo scandal để nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Triệu Anh Tử còn mặc trang phục Hoa Mộc Lan, tự so sánh mình với Lưu Diệc Phi. Cô còn hỏi khán giả cặp Triệu Anh Tử và Thành Nghị trong Trường An Nặc đẹp hơn hay Thành Nghị - Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly tình cảm hơn. Đây đều được đánh giá là chiêu trò truyền thông của nữ diễn viên.

Tần Ngưu Chính Uy nổi tiếng sau một đêm

Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trước đó, cô không được biết tới vì chưa tham gia đóng phim.

Khi nghe si Trung Quoc tu thue paparazzi chup anh hen ho-Hinh-3

Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp đưa Tần Ngưu Chính Uy về nhà.

Ngày 30/8/2019, phóng viên bắt gặp Ngô Diệc Phàm đưa Tần Ngưu Chính Uy về nhà, ngay lập tức hình ảnh của người đẹp lan tràn khắp các mặt báo vì tài tử họ Ngô là một trong những nghệ sĩ 9X nổi tiếng và có lượng fan đông đảo nhất Trung Quốc.

Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn vì hình ảnh chụp lén nhưng cự ly gần, chất lượng ảnh đẹp giống như được sắp xếp từ trước. Khi vướng ồn ào tình ái, Ngô Diệc Phàm im lặng, còn Tần Ngưu Chính Uy bất nhất trong phát ngôn. Cô lúc thừa nhận tình cảm, khi lại phủ định khiến người hâm mộ hoang mang.

Nhờ lùm xùm tình cảm, Tần Ngưu Chính Uy từ một người đẹp vô danh được gắn mác "bạn gái của Ngô Diệc Phàm". Sau đó, cô tham gia cuộc thi tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2, tăng mức độ nhận diện với công chúng. Kết thúc cuộc thi, dù không chiến thắng, nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, thậm chí được mời đóng phim.

Khi nghe si Trung Quoc tu thue paparazzi chup anh hen ho-Hinh-4

Nữ ca sĩ nhanh chóng có danh tiếng sau vụ hẹn hò, bước chân vào giới giải trí.

Vu Đại Mộng qua lại với La Chí Tường

Vu Đại Mộng được biết đến với danh hiệu "Hoa khôi giảng đường" và từng tham gia bộ phim N Generations of Youth. Theo chia sẻ của cô, từ năm 2016, hot girl đã lén lút quan hệ tình cảm với La Chí Tường, khi đó nam ca sĩ đang có bạn gái Châu Dương Thanh.

Trang QQ cho biết thêm La Chí Tường nói dối Vu Đại Mộng rằng tình cảm của anh và bạn gái đang trục trặc để làm quen với cô. Sau đó, cô phát hiện tài tử Mỹ nhân ngư mãi không chia tay Châu Dương Thanh. Vì vậy, Vu Đại Mộng thuê paparazzi chụp cảnh hẹn hò giữa cô và nam ca sĩ.

Khi nghe si Trung Quoc tu thue paparazzi chup anh hen ho-Hinh-5

Vu Đại Mộng muốn công khai ảnh hẹn hò La Chí Tường.

Trang HK01 của Hong Kong từng đăng tải loạt tin nhắn của Vu Đại Mộng cùng bạn thân. Trong đó, hot girl hướng dẫn những tay săn ảnh rất cụ thể, cô tiết lộ địa chỉ, thói quen của nam nghệ sĩ. Vu Đại Mộng hy vọng công khai chuyện tình cảm để ép Châu Dương Thanh buông tay La Chí Tường.

Tuy nhiên, kế hoạch không thành vì La Chí Tường vô cùng cẩn thận. Mỗi khi hẹn hò với người tình, nam ca sĩ sẽ nhờ bạn đưa đón, thậm chí anh còn ép Vu Đại Mộng cúi người để tránh máy ảnh. La Chí Tường thường xuyên kiểm tra xung quanh nhà có xe đang đậu hay không.

Thất vọng với việc La Chí Tường không bỏ bạn gái và không muốn mãi làm người thứ ba, nữ diễn viên quyết định bỏ dở nghiệp diễn để sang Mỹ du học.

Kim Thần đánh mất danh tiếng vì loạt ảnh hẹn hò Đặng Luân

Theo QQ, năm 2017, khi Kim Thần và Đặng Luân hẹn hò, cả hai đều là nghệ sĩ hạng B, chưa có nhiều tiếng tăm. Sau đó, loạt ảnh tình cảm của hai nghệ sĩ bị chụp được khiến họ trở thành chủ đề bàn luận thời gian dài. Nhưng không lâu sau đó, họ đường ai nấy đi.

Khi nghe si Trung Quoc tu thue paparazzi chup anh hen ho-Hinh-6

Kim Thần bị nghi sắp xếp phóng viên ảnh để công khai tình cảm với Đặng Luân.

Theo iFeng, nữ diễn viên Kim Thần bị bạn trai chỉ trích vì lợi dụng chuyện tình cảm để lăng xê bản thân. Trong loạt ảnh, Kim Thần luôn nhìn thẳng vào ống kính.

Mới đây, khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, nữ diễn viên Pháp sư vô tâm cho biết cô bị chụp mũ, khẳng định bản thân không dùng chuyện tình cảm để lăng xê danh tiếng. Tuy nhiên, công chúng không tin tưởng cô.

Theo An Chi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)