Khi nào Justin Bieber và Hailey Baldwin tổ chức đám cưới?

Google News

Nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò khi nào Justin Bieber sẽ cử hành hôn lễ với Hailey Baldwin. Trước đó, ngày 7/7 Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức đính hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Con trai Beckham hát hay như Justin Bieber". Nguồn VTC3:
Vào ngày 7/7 vừa qua, Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức đính hôn với nhau sau 1 tháng nối lại quan hệ tình cảm. Thông tin này khiến cho không ít người bất ngờ. Được biết, cặp đôi này đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới trong tương lai.
Khi nao Justin Bieber va Hailey Baldwin to chuc dam cuoi?
 Nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò khi nào Justin Bieber sẽ cử hành hôn lễ với Hailey Baldwin.
Tuy nhiên theo một số nguồn tin tiết lộ “hoàng tử nhạc pop” và vợ sắp cưới không vội vã lên xe hoa mà đợi đến năm tới cử hành hôn lễ. Khác với Miley Cyrus và Liam Hemsworth không chắc chắn về chuyện hôn nhân, Justin Bieber và Hailey Baldwin lại cảm thấy họ quyết tâm gây dựng gia đình cùng nhau. Và đó là điều quan trọng nhất.
Khi nao Justin Bieber va Hailey Baldwin to chuc dam cuoi?-Hinh-2
 Một số nguồn tin tiết lộ Justin và Hailey không vội vã lên xe hoa mà chờ đến năm 2019 mới cử hành hôn lễ.
Thật là một sai lầm khi nhìn nhận chuyện đính hôn giữa Justin và Hailey là hành động vội vã. Nguồn tin trên nhấn mạnh: “Justin đã yêu Hailey rất lâu rồi nên chuyện đính hôn không hề bất ngờ”. Công chúng không hề biết thời điểm thực sự Justin và Hailey quay trở lại với nhau. Kết quả mọi người đều nghĩ Selena Gomez là người phụ nữ mà Justin luôn mong muốn. Tuy nhiên trên thực tế thì thậm chí ngay cả khi ở bên Selena, người xuất hiện trong tâm trí Justin cũng là Hailey.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)