Kẻ đặt camera quay trộm nhà vệ sinh nữ là nghệ sĩ quen mặt

Google News

Phía cảnh sát Hàn Quốc đã xác định được danh tính nghi phạm đặt camera quay trộm trong nhà vệ sinh nữ đài KBS.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hàn bảo vệ đồng nghiệp khỏi tình huống hớ hênh". Nguồn Youtube:
Ngày 1/6, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao vụ nhà vệ sinh nữ của đài KBS (Yeouido, Seoul) bị đặt camera quay trộm.
Theo đó, một thiết bị có hình dạng và kích thước giống pin điện thoại di động được tìm thấy trong nhà vệ sinh nữ của phòng tổng duyệt chương trình hài Gag Concert vào ngày 29/5. Thiết bị này sau đó được xác nhận là máy quay lén. Cảnh sát mở một cuộc điều tra ngay sau đó.
Các báo cáo ban đầu cho rằng, nghi phạm đặt camera quay trộm trong nhà vệ sinh nữ là nhân viên của KBS vì hiểu rõ cấu trúc của tòa nhà, nhưng phía nhà đài lập tức bác bỏ. Đến hôm nay, phía cảnh sát tiết lộ nghi phạm là một nghệ sĩ hài quen mặt trong show Gag Concert.
Ke dat camera quay trom nha ve sinh nu la nghe si quen mat
 
Ke dat camera quay trom nha ve sinh nu la nghe si quen mat-Hinh-2
Nghi phạm đặt camera quay trộm là nghệ sĩ hài quen mặt. 
Nghệ sĩ hài này (tạm gọi là A) đã ra mắt sau khi vượt qua vòng tuyển chọn của đài KBS vào tháng 7/2018. A sau đó ký hợp đồng với nhà đài, được dẫn dắt một show hài riêng trong một năm. Hiện tại, A đang hoạt động tự do.
Sau khi camera ẩn bị phát giác, A đã chủ động đến trụ sở cảnh sát tự thú. Phía cảnh sát đã thẩm vấn người này rồi cho về nhà vì chưa đủ chứng cứ cáo buộc.
Cảnh sát chưa tiết lộ danh tính nghi phạm đặt camera quay trộm trong nhà vệ sinh nữ đài KBS. Chỉ biết, A là một nghệ sĩ năng nổ, vừa xuất hiện trên “Gag Concert” vào tháng trước. Hiện, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về A thực sự là ai.
Theo Tú Oanh/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)