Jung Joon Young, Choi Jong Hoon bị tố cáo cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ

Google News

Mới đây, bản tin thời sự của SBS funE vừa công bố một đoạn phỏng vấn người phụ nữ tên A - người được cho là đã bị 5 người đàn ông trong đó có Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cưỡng hiếp tập thể.

Mới đây, bản tin thời sự của SBS funE vừa công bố một đoạn phỏng vấn người phụ nữ tên A - người được cho là đã bị 5 người đàn ông trong đó có Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cưỡng hiếp tập thể. Cô này đã đưa ra các bằng chứng bao gồm một đoạn ghi âm, sáu hình ảnh cộng với đoạn nhắn tin trong nhóm chat tình dục cho phóng viên Kang Kyung Yoon.
Jung Joon Young, Choi Jong Hoon bi to cao cuong hiep tap the mot phu nu
Jung Joon Young lại dính thêm nghi án cưỡng hiếp! 
Cô gặp Jung Joon Young vào năm 2012 nhờ một người quen. Bạn của cô A đã từng hẹn hò cùng Seungri nên họ thường xuyên đi chơi cùng nhau. Vào đầu năm 2016, Jung Joon Young đã gọi cô A đi uống rượu cùng anh ta sau một buổi ký tên cùng người hâm mộ. Cô cùng 5 người đàn ông của nhóm chat tình dục đã ướng rượu ở 3 địa điểm khác nhau. Vì đã quen biết nhau từ trước, cô nàng đã không quá đề phòng. Họ bảo cô A đặt phòng khách sạn để tiếp tục nhậu nhẹt và cô A ngay lập tức làm theo. Câu chuyện chỉ vỡ lỡ khi cô thức dậy trong tình trạng không quần áo, kế bên là Choi Jong Hoon đang cười nhạo cô. Tất cả những người đàn ông ở đấy đều nhạo báng cô này, hỏi rằng cô ta đã quên hết những gì đã xảy ra đêm qua rồi sao và thậm chí còn ép cô A tìm đồ lót của mình. Cô này đã mặc vội quần áo và bỏ trốn khỏi khách sạn. Những ký ức ấy trở nên vô cùng đáng sợ với cô đến tận thời điểm hiện tại.
Jung Joon Young, Choi Jong Hoon bi to cao cuong hiep tap the mot phu nu-Hinh-2
Choi Jong Hoon cũng đã tham gia cưỡng hiếp cô A. 
Sau lần bị cưỡng bức tập thể, nạn nhân A đã liên lạc lại với Choi Jong Hoon và nhân viên Kim của Burning Sun để hỏi về việc liệu họ quay lại cảnh cưỡng bức cô hay không. Đáp án cô nhận được là một sự phủ nhận hoàn toàn và lời hứa hẹn tin tưởng vào họ. Sau khi tin tức về nhóm chat tình dục được phơi bày, cô nàng đã thật sự bất lực trước niềm tin của chính bản thân mình. Cô đã từng coi họ là bạn bè, nhưng bị họ đối xử như một món đồ chơi rẻ tiền không hơn không kém. Nạn nhân A đã thật sự bị tổn thương bởi nỗi đau về thể xác đã diễn ra trong quá khứ.
Được biết, vụ việc này diễn ra vào tháng Ba năm 2016 với sự tham gia của Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, nhân viên Kim của Burning Sun, cựu nhân viên Heo của YG Entertainment và doanh nhân họ Park. Nạn nhân được cho là đã bị ép dùng thuốc ngủ và ngất lịm đi khi bị 5 người đàn ông kể trên cưỡng bức. Những hành động sai trái của họ đã bị chính nạn nhận phơi bày trên sóng truyền hình. Diễn biến tiếp tục của thông tin này sẽ được SAOstar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới
Theo Quốc Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)