Jang Dong Gun đưa vợ đi Hawaii giữa bê bối tìm gái mua dâm

Google News

Bê bối “tìm gái mua vui” của Jang Dong Gun đang gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Nam diễn viên và bà xã hiện đi du lịch tại Hawaii, Mỹ để tránh sóng gió.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top sao Hàn sở hữu danh hiệu quốc dân". Nguồn Youtube:
Ngày 13/1, trang SBS FunE đưa tin Jang Dong Gun và Go So Young đã tới quần đảo Hawaii (Mỹ) du lịch từ tuần trước. Người dân địa phương bắt gặp vợ chồng nam diễn viên và hai con đi chơi golf. Điều đó cho thấy gia đình không bị ảnh hưởng bởi tin tức Jang Dong Gun ngoại tình.
Jang Dong Gun dua vo di Hawaii giua be boi tim gai mua dam
 Jang Dong Gun và bà xã du lịch tại Hawaii giữa tâm bão mua dâm.
Hôm 10/1, một đoạn chat giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Moo bị tung ra do nam diễn viên 200 Pounds Beauty bị hack điện thoại.
Trong đó, Jin Mo tìm kiếm các người mẫu trẻ đẹp để giới thiệu cho Dong Gun. Qua cách trò chuyện của cả hai, có thể thấy đây không phải lần đầu tiên. Jang Dong Gun thậm chí còn đưa ra bình luận về các cô gái.
Sau khi đoạn chat giữa Jang Dong Gun và nam diễn viên Joo Jin Mo bị tiết lộ, nữ diễn viên Go So Young đã khóa bình luận trên trang cá nhân. Điều đó chứng tỏ cô biết tới scandal đang bủa vây ông xã. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ vẫn đi du lịch mà không chính thức lên tiếng về vụ việc kể trên.
Công ty quản lý của Jang Dong Gun phủ nhận cuộc trò chuyện và cho biết sẽ yêu cầu pháp luật bảo vệ quyền lợi của nam diễn viên, tránh chuyện bị đưa tin thất thiệt. Tuy nhiên, bằng chứng phản bội nói trên vẫn khiến hình tượng của Jang Dong Gun bị hủy hoại nghiêm trọng.
Hai nghệ sĩ kết hôn năm 2010 tại chính quần đảo Hawaii. Hiện tại, họ có 2 con. Jang Dong Gun và Go So Young từng được coi là bộ đôi mẫu mực của làng giải trí Hàn Quốc. Họ không chỉ có ngoại hình, sự nghiệp thành công, tài sản giàu có, mà còn không vướng vào bất cứ bê bối đời tư nào suốt nhiều năm.
Jang Dong Gun dua vo di Hawaii giua be boi tim gai mua dam-Hinh-2
 Sau khi kết hôn, Go So Young ít đóng phim. Cô nổi tiếng là nghệ sĩ có tài đầu tư và sở hữu khối tài sản không kém gì ông xã.
Sự việc của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo khiến khán giả Hàn Quốc thất vọng về nhân cách của các nghệ sĩ nổi tiếng. Lúc này, các nghệ sĩ là bạn thân của Jang Dong Gun như Hyun Bin, Song Seung Hun, Song Joong Ki cũng đang bị kéo vào cuộc và nghi ngờ có cuộc sống riêng tư hỗn loạn.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)