Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn

Google News

Ngoài sự nghiệp ổn định trở lại, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn yêu các người đẹp Diệp Kha, Chu Sở Nhiên sau khi ly hôn Angelababy. Nam diễn viên giữ im lặng trước tin đồn tình ái.

Ngày 13/4, Sina đưa tin về cuộc sống hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh hậu ly hôn Angelababy. Hôn nhân đổ vỡ khiến nam diễn viên có xu hướng ở ẩn, kín tiếng hơn về đời tư.

Sau 8 tháng "đường ai nấy đi" với người đẹp Cô phương bất tự thưởng, Huỳnh Hiểu Minh dồn sức cho công việc, hiếm khi trở về nhà. Khi có thời gian rảnh, tài tử cũng không tụ tập cùng bạn bè như trước, từ chối xuất hiện trước công chúng vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi và nghiên cứu kịch bản.

Huynh Hieu Minh sau khi ly hon

Huynh Hieu Minh sau khi ly hon-Hinh-2

Huynh Hieu Minh sau khi ly hon-Hinh-3

Huynh Hieu Minh sau khi ly hon-Hinh-4

Huỳnh Hiểu Minh dồn sức cho công việc sau khi ly hôn Angelababy. Ảnh: Sina.

Nam diễn viên bận rộn chạy show trên phim trường để hoàn thành các dự án truyền hình và điện ảnh như A Mạch tòng quân, Anh là mùa xuân của em, Lý tưởng Trung Quốc, Cuộc chiến hoa hồng, Sự thật cuối cùng. Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh ghi hình show Nhà hàng Trung Hoa 6.

Miệt mài làm việc hơn 6 tháng, Huỳnh Hiểu Minh mới có thời gian về nhà thăm con trai Tiểu Hải Miên. Trong ngày 11/8 và 12/8, nam diễn viên bị bắt gặp đưa Tiểu Hải Miên ra ngoài vui chơi cùng mẹ ruột.

Sau khi chia tay, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thống nhất thay phiên chăm sóc con trai khi có thời gian rảnh. Cuối tháng 7, nữ diễn viên đã dành thời gian bên bé Tiểu Hải Miên. Cô thường xuyên bị bắt gặp đưa con đến các địa điểm ghi hình để vừa làm việc, vừa có thêm thời gian gần gũi với con.

Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào giữa tháng 1. Lý do chia tay được cả hai giữ kín. Theo Ifeng, sau khi trở lại cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm của nam diễn viên được công chúng quan tâm. Anh hiện vướng tin hẹn hò với người mẫu Diệp Kha, trước đó là Chu Tử Nhiên, nhưng không lên tiếng phản hồi.

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh thử sức với nhiều vai diễn có chiều sâu trên màn ảnh. Anh đang có phim Cuộc chiến hoa hồng, diễn cặp với Viên Tuyền lên sóng. Huỳnh Hiểu Minh đóng vai luật sư, có quan hệ tình cảm với bạn cũ Viên Tuyền - người trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Trong Anh là mùa xuân của em, nam diễn viên vào vai một người cha đơn thân, nuôi con nhỏ trên màn ảnh.

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)