Gương mặt đơ cứng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong buổi livestream

Google News

Mỹ nhân Tân Cương gây chú ý vì gương mặt khác lạ, bị nhận xét là thiếu tự nhiên trong buổi livestream.

Ngày 7/3, QQ đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tham dự buổi livestream của Lý Giai Kỳ để tuyên truyền cho tác phẩm mới Trường ca hành. Người đẹp xuất hiện trong bộ trang phục hồng cánh sen nổi bật, tôn đường cong cơ thể.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho vóc dáng hoàn mỹ, gợi cảm của mỹ nhân Tân Cương. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ nhận xét gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba trên sóng trực tuyến thiếu sự tự nhiên, đơ cứng và già dặn khác xa ngày thường. Nhiều khán giả cũng cho rằng gần đây sao nữ xuống cân khá nhiều khi lộ phần cổ gầy.

Guong mat do cung cua Dich Le Nhiet Ba trong buoi livestream

Gương mặt đơ cứng của Địch Lệ Nhiệt Ba trên sóng livestream. Ảnh: Sina.

Theo Sina, lối trang điểm theo phong cách Tây đã "dìm hàng" nhan sắc của nữ diễn viên. Mỹ nhân Tân Cương vốn sở hữu đường nét gương mặt khá cứng và hơi nam tính, vì vậy lối trang điểm sắc sảo được cho là không phù hợp với cô. Đặc biệt phần môi bị đánh son quá đậm và dày choáng hết gương mặt, khiến người hâm mộ có cảm giác Nhiệt Ba vừa đi bơm môi.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là tiểu hoa đán hot nhất Trung Quốc. Hồi tháng 1, cô trở thành Nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất và Nữ diễn viên Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2020, do chuyên trang đánh giá chỉ số truyền thông Power Star bầu chọn. Mỹ nhân cũng lọt top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội châu Á theo xếp hạng của Forbes Asia năm 2020.

Guong mat do cung cua Dich Le Nhiet Ba trong buoi livestream-Hinh-2

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là mỹ nhân đắt show nhất giới giải trí Hoa ngữ. Ảnh: Weibo.

QQ bình luận ở thời điểm hiện tại, giới giải trí Trung Quốc không tìm ra nữ diễn 9X nào có ngoại hình đẹp và danh tiếng vượt trội hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. Do đó, dù cô không được đánh giá cao về diễn xuất, các đoàn phim vẫn tìm đến mỹ nhân Tân Cương để giao vai.

Cô vừa hoàn thành hai dự án Trường ca hànhEm là niềm kiêu hãnh của anh. Giữa tháng 2, người đẹp gia nhập ê-kíp Ngự giao ký, đóng cặp với tài tử Nhậm Gia Luân. Các tác phẩm này được kỳ vọng làm nên chuyện cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)