Em gái bị mang tiếng “chửa hoang”, Tạ Đình Phong cả năm không thèm nhìn mặt

Google News

Mối quan hệ của Tạ Đình Phong và em gái Tạ Đình Đình không còn tốt đẹp như trước.

Trong giới giải trí không ai là không biết gia đình nhà Tạ Đình Phong thực sự rất nhiều tai tiếng. Nếu như bố của anh từng cặp bồ với người đáng tuổi cháu, bản thân nam tài tử bỏ vợ và yêu người hơn tuổi thì em gái Tạ Đình Đình cũng dính thêm bê bối mới. Tạ Đình Đình "không chồng mà chửa".
Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của báo chí Hong Kong, Tạ Đình Phong cho biết: "Cả năm nay tôi chưa nói chuyện với em gái. Tôi cũng không biết chính xác khi nào Đình Đình sẽ về Hong Kong, cũng có thể không ở nhà vào lúc ấy để gặp em".
Em gai bi mang tieng “chua hoang”, Ta Dinh Phong ca nam khong them nhin mat
 Tạ Đình Phong vừa trả lời phỏng vấn về em gái Tạ Đình Đình.
Chia sẻ của Tạ Đình Phong khiến nhiều người cho rằng anh và em gái "chiến tranh lạnh". Vì Tạ Đình Đình có bầu, sinh con không có bố khiến cho anh trai nổi giận. Khi phóng viên hỏi đã gặp mặt cháu chưa, Tạ Đình Phong thẳng thắn: "Tôi không biết nói gì. Tôi chỉ biết tin tức qua báo chí. Mong rằng con bé hạnh phúc, may mắn. Nếu con bé cần tôi, tôi sẽ lập tức đến bên nó".
Em gai bi mang tieng “chua hoang”, Ta Dinh Phong ca nam khong them nhin mat-Hinh-2
 Tạ Đình Phong từng rất yêu quý em gái Tạ Đình Đình.

Em gai bi mang tieng “chua hoang”, Ta Dinh Phong ca nam khong them nhin mat-Hinh-3
 Tạ Đình Đình cũng từng rất quý trọng anh trai Tạ Đình Phong.
Được biết, tháng 6 vừa rồi, Tạ Đình Đình bí mật sinh con tại Mỹ. Cô bị mang tiếng "chửa hoang" vì danh tính bố đứa bé chẳng ai hay. Tạ Đình Phong cảm thấy rất khó chịu khi em gái quyết định làm mẹ đơn thân. Từ sau đó, anh không còn nói chuyện với cô đến tận giờ.
Em gai bi mang tieng “chua hoang”, Ta Dinh Phong ca nam khong them nhin mat-Hinh-4
 Tạ Đình Đình mới một mình sinh con tại Mỹ.
Nhiều người bày tỏ sự bất bình vì Tạ Đình Phong lo cho em gái Tạ Đình Đình 1 mình nuôi con nhưng lại bỏ rơi Trương Bá Chi để cô làm mẹ đơn thân. Một số fan của Trương Bá Chi chỉ trích tài tử họ Tạ vô tâm với vợ cũ, thiếu trách nhiệm với con cái.
Được biết, dù cởi mở chuyện gia đình nhưng khi phóng viên hỏi về chuyện yêu Vương Phi, Tạ Đình Phong im lặng. Anh luôn chọn cách thức này khi bị hỏi về bạn gái hiện tại. Từng có tin đồn Phong - Phi rạn nứt tình cảm nhưng nam tài tử cũng không lên tiếng giải thích.
Theo Sam Sam/Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)