Đường tình bất hạnh của sao nữ "Mỹ nhân thiên hạ"

Google News

Nữ diễn viên Hồng Hân khiến nhiều người chua xót khi ở tuổi 48, cô vẫn phải chịu tổn thương vì hôn nhân rạn nứt.

Ngày 8/4, hàng loạt trang tin tức xứ Trung đăng tải thông tin nam diễn viên Trương Đan Phong ở trong phòng khách sạn với quản lý nữ 3 tiếng đồng hồ. Đây không phải lần đầu tiên Trương Đan Phong bị nghi ngờ ngoại tình với quản lý.
Ngay sau đó, bà xã anh là Hồng Hân đã xóa toàn bộ hình ảnh có mặt Trương Đan Phong trên weibo cá nhân như một lời ngầm khẳng định chồng quan hệ lén lút bên ngoài. Không ít người bày tỏ sự nuối tiếc cho Hồng Hân, sao nữ hồng nhan bạc phận.
Duong tinh bat hanh cua sao nu
Hồng Hân thời trẻ. 
Hồng Hân sinh năm 1971, từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm. Năm 1990, người đẹp bắt đầu gia nhập làng giải trí với bộ phim Hắc phong khách sạn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật cùng lối diễn xuất tự nhiên, Hồng Hân nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.
Cho đến vai diễn trong phim Nguyên Chấn Hiệp bên cạnh Lê Minh, Lý Gia Hân, Hồng Hân mới ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Đến năm 1996, Hồng Hân tham gia bộ phim Vong mệnh thiên nhau cùng nam diễn viên Mạc Thiếu Thông. Ngay lập tức, cô rơi vào lưới tình với chàng mỹ nam này và quyết liệt theo đuổi anh.
Bất chấp việc thời điểm đó Mạc Thiếu Thông cho biết anh đã có bạn gái thì Hồng Hân vẫn không từ bỏ, chủ động tán tỉnh nam tài tử.
Bất đồng trong cuộc sống và nhiều nguyên do khác nhau, cặp đôi chia tay vào năm 1999. Tuy nhiên một thời gian sau truyền thông phát hiện Hồng Hân chưa chồng mà mang thai, phía Mạc Thiếu Thông lại phủ nhận việc là cha của đứa trẻ.
Duong tinh bat hanh cua sao nu
Hồng Hân và Mạc Thiếu Thông. 
Dù phủ nhận, song Mạc Thiếu Thông vẫn tỏ rõ trách nhiệm khi đưa Hồng Hân sang Canada sinh con, đồng thời chu cấp chăm sóc cho đứa trẻ. Phải đến năm 2008, Mạc Thiếu Thông mới lên tiếng thừa nhận anh chính là người khiến Hồng Hân mang thai.
Đến năm 2009, Hồng Hân kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi Trương Đan Phong sau 5 năm hẹn hò. Thời điểm sau khi kết hôn, Hồng Hân tiếp tục nổi tiếng với vai diễn trong phim Mỹ nhân thiên hạ, trong khi đó Trương Đan Phong còn là tên tuổi mờ nhạt.
Đến năm 2012, Hồng Hân chỉ còn tham gia diễn xuất trong 2 tác phẩm. Sau cùng cô rời khỏi làng giải trí vào năm 2014 để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Nhiều người cảm thông việc Hồng Hân đã quyết định từ bỏ sự nổi tiếng, lui về phía sau để giúp đỡ và giúp chồng phát triển con đường nghệ thuật.
Thậm chí con riêng của Hồng Hân tên Mạc Hạo Liêm sau đó cũng được đổi tên thành Trương Hạo Phong. Năm 2014, cô cũng hạ sinh con gái cho Trương Đan Phong.
Duong tinh bat hanh cua sao nu
Hồng Hân cùng hai con 
Sau 12 năm kết hôn ngọt ngào, vẫn tưởng cuộc sống gia đình êm ấm thì mới đây, việc Trương Đan Phong ngoại tình với quản lý lại một lần nữa khiến Hồng Hân đau đớn. Trước đó cô từng lên tiếng bệnh vực người quản lý kia và khẳng định coi cô như "em gái tốt trong nhà".
Thái Thiếu Phân từng khuyên nhủ Hồng Hân việc không nên kết hôn với Trương Đan Phong trên sóng truyền hình. Dù vậy bất chấp những lời khuyên từ bạn bè, người đẹp vẫn "nhắm mắt đưa chân" kết hôn với một nam diễn viên kém 10 tuổi.
Nhiều cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối cho Hồng Hân, khi giờ đây ở tuổi 48, cô vẫn phải chịu đựng những tổn thương trong tình yêu và tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Theo Quán Lâm/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)