Dương Mịch bị nghi sống cùng Ngụy Đại Huân

Google News

Những hình ảnh mà Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân đăng gần đây làm dấy lên nghi ngờ họ ở chung nhà vì không gian khá giống nhau, thậm chí họ mặc chung cả chiếc áo màu xám.

Sáng ngày hôm nay, trang QQ có bài viết hot liên quan đến cặp đôi Dương Mịch - Ngụy Đại Huân. Từng được cho là đã yêu nhưng chia tay vì Ngụy Đại Huân cố tình chiêu trò, vậy nhưng, theo thông tin được cho là của 1 fan cứng luôn theo dõi nữ diễn viên "Bạch Thiển" nhưng nay đã quyết tâm rời fandom, tố ngược lại idol thì Dương Mịch và Ngụy Đại Huân giả vờ chia tay, hiện tại đang sống chung bên nhau.

Duong Mich bi nghi song cung Nguy Dai Huan

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân được cho là đã hàn gắn và đang sống chung.

Thông tin trên đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Dân mạng sau đó còn tung ra bằng chứng để chứng minh tin tức trên là thật. Cụ thể, một số người đã phát hiện rèm cửa ở căn hộ của Dương Mịch có thiết kế và màu sắc rất giống rèm cửa trong bức ảnh Ngụy Đại Huân đăng tải cách đây không lâu. Không chỉ vậy, họ còn bị soi mặc chung một chiếc áo màu xám. Ngoài ra, 1 fan cho biết, họ đã bắt gặp cả hai cùng ngồi chung chuyến bay tới Bắc Kinh vào ngày 2/2 mà không hề có trợ lý đi theo. Cặp đôi tới Bắc Kinh để đăng ký khám sức khoẻ giữa lúc bệnh dịch bùng phát.

Bác bỏ nghi vấn này, fan của Dương Mịch nói nữ diễn viên ở với bố mẹ ruột tại Bắc Kinh, không chung sống với tình trẻ. Họ khẳng định hai rèm cửa là khác nhau. Xung quanh việc mặc chung áo, fan nói Dương Mịch mặc áo size nhỏ, không có chuyện người đàn ông to lớn mặc vừa. Hơn nữa, mẫu rèm cửa ở nhà Dương Mịch cũng rất giống với kiểu rèm trang trí ở nhà Tiêu Chiến hay Vương Tuấn Khải, nên đây không thể nào được xem là bằng chứng.

Duong Mich bi nghi song cung Nguy Dai Huan-Hinh-2

Cặp đôi bị nghi ngờ sống chung khi lộ ảnh rèm cửa giống hệt nhau.

Duong Mich bi nghi song cung Nguy Dai Huan-Hinh-3

Chiếc áo xanh mà Dương Mịch mặc hoàn toàn giống cổ áo và màu áo mà Ngụy Đại Huân mặc.

Duong Mich bi nghi song cung Nguy Dai Huan-Hinh-4

Chuyện tình cảm của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)