Diva số 1 thế giới bị trợ lý cũ tống tiền bằng clip nhạy cảm

Google News

Nữ Diva số 1 thế giới đã đâm đơn kiện cựu trợ lý vì bị tống tiền 8 triệu USD.

Theo truyền thông quốc tế, "Diva số 1 thế giới" Mariah Carey đã đâm đơn kiện người trợ lý cũ của mình là Lianna Azarian. Mariah cho biết cô bị cựu trợ lý bí mật quay lại một số video thân mật, nhạy cảm cùng bạn bè.
Lianna còn đe dọa nếu Mariah sa thải thì sẽ tung các clip đó lên mạng. Để chắc chắn, Liana đã chia sẻ với một số bạn bè các clip nhạy cảm của Mariah.
Diva so 1 the gioi bi tro ly cu tong tien bang clip nhay cam
Nữ ca sĩ Mariah Carey. 
Liana được Mariah nhận vào làm trợ lý từ tháng 3.2015. Nữ Diva cho biết số tiền lương trả cho Liana lên đến 327000 USD mỗi năm. Thế nhưng tháng 11 năm ngoái, Maria đã sa thải Liana vì cô không hoàn thành tốt công việc mà còn tiêu xài hoang phí, sử dụng thẻ tín dụng của Maria để mua các vật dụng cá nhân.
Liana đã tống tiền, yêu cầu Mariah trả 8 triệu USD để giữ kín các clip nhạy cảm của nữ ca sĩ người Mỹ. Tuy nhiên, Maria đã không đồng ý và đâm đơn kiện Liana.
Nhiều người dự đoán Mariah Carey sẽ thắng kiện bởi cô đang có nhiều chứng cứ chặt chẽ và xác thực. Nữ ca sĩ người Mỹ cũng yêu cầu Lianna bồi thường là 3 triệu USD và giao lại toàn bộ video riêng tư.
Mariah Carey sinh năm 1970 tại New York, Mỹ, trong gia đình trung lưu. Mẹ cô là nghệ sĩ hát opera và giáo viên thanh nhạc, bố làm kỹ sư. Năm Mariah lên ba tuổi, bố mẹ cô quyết định ly hôn.
Đó là cú sốc đối với cô nhưng cũng là bước ngoặt lớn khiến cuộc đời Maria chuyển sang hướng mới. Sự cô đơn và lạc lõng đưa Mariah Carey đến với âm nhạc. Cô bắt đầu tự sáng tác từ năm cấp hai.
Tài năng của cô bắt đầu nở rộ và sự nghiệp âm nhạc ngày càng thăng hoa. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ Diva lại không mấy suôn sẻ. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân và từng cặp kè, qua lại với nhiều tình trẻ.
Nữ ca sĩ Mariah Carey còn mắc chứng rối loạn lưỡng cực năm 2001. Cô giấu bệnh và im lặng trước những lời chỉ trích của khán giả về một số hành động quá khích hay thái độ diva. Sau 17 năm âm thầm chịu đựng bệnh tật, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không muốn tin vào điều đó. Tôi đã trải qua những năm khó khăn nhất cuộc đời".
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)