Dính nghi án ly hôn, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy “đáp trả” cực đỉnh

Google News

Động thái để bảo vệ gia đình nhỏ của hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy khiến fan vô cùng thích thú.

Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc liên tục có những tin đồn không hay về vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy. Theo những thông tin lan truyền trên mạng, cặp vợ chồng trẻ đã bí mật ly hôn vì người thứ ba. Người ngoại tình không phải là Trần Hiểu mà chính là Trần Nghiên Hy. Nữ diễn viên bị nghi ngờ đã ngoại tình với nam diễn viên - ca sĩ người Đài Loan - An Nghê Đông vì cả hai từng hợp tác với nhau trong dự án phim Tình yêu và bánh mì.
Dinh nghi an ly hon, Tran Hieu - Tran Nghien Hy “dap tra” cuc dinh
 

Dinh nghi an ly hon, Tran Hieu - Tran Nghien Hy “dap tra” cuc dinh-Hinh-2
 
Để dập tắt tin đồn thất thiệt, Trần Nghiên Hy đã đăng tải hình ảnh cậu con trai Tiểu Tinh Tinh cùng mình tới phim trường thăm ông xã và không quên pr cho bộ phim. Trong bức hình do nữ diễn viên đăng lên, có thể thấy cả ba đang cùng xem bộ phim do Trần Hiểu đóng. Tuy nhiên, động thái này của nữ diễn viên vẫn chưa đủ sức thuyết phục với cộng đồng mạng.
Dinh nghi an ly hon, Tran Hieu - Tran Nghien Hy “dap tra” cuc dinh-Hinh-3
 
Cuối cùng, Trần Hiểu đã xuất hiện và 'giải nguy' cho vợ mình bằng hành động hết sức đơn giản nhưng cực kì xuất sắc.
Ngay sau khi Lưu Thi Thi chia sẻ thông tin mình đã hạ sinh một cậu quý tử, Trần Nghiên Hy đã chia sẻ bài viết lên trên trang cá nhân cùng lời chúc: 'Wow wow, thật cảm động làm sao! Tinh Tinh về sau đã có bạn rồi'.
Trần Hiểu sau đó đã vào bình luận hết sức hóm hỉnh: 'Từ 'bạn' của em có nghĩa là bạn bè hay là...?' Chỉ một bình luận đơn giản, nam tài tử đã giúp vợ mình đập tan những tin đồn thất thiệt trước đó, đồng thời thể hiện mong muốn có đứa con thứ hai với Trần Nghiên Hy.
Dinh nghi an ly hon, Tran Hieu - Tran Nghien Hy “dap tra” cuc dinh-Hinh-4
 
Như vậy, tin đồn rạn nứt giữa cặp đôi Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy đã được chính người trong cuộc dập tắt. Và có lẽ ở tương lai không xa, chúng ta sẽ được đón chào đứa con thứ 2 kháu khỉnh của cặp đôi như lời Trần Hiểu nói.
Dinh nghi an ly hon, Tran Hieu - Tran Nghien Hy “dap tra” cuc dinh-Hinh-5
 
Theo Black/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)