Diễn viên Alec Baldwin bắn chết quay phim tại phim trường

Google News

Tài tử 63 tuổi Alec Baldwin vô tình tạo nên thảm cảnh tại bối cảnh quay phim mới.

Dien vien Alec Baldwin ban chet quay phim tai phim truong

 Alec Baldwin và nữ đạo diễn vừa qua đời. 

Theo CBS, Alec Baldwin đã vô tình bắn chết quay phim và làm đạo diễn phim Rust bị thương trong một cảnh quay khi khẩu súng nhả đạn thật lúc ông đang thực hiện cảnh bắn súng ngày 21/10. 

Văn phòng cảnh sát trưởng xác nhận có hai người bị bắn ở bối cảnh phim Rust. "Halyna Hutchins, 42 tuổi - quay phim và Joel Souza, 48 tuổi - đạo diễn, đã bị Alec Baldwin bắn", trích thông cáo phát đi từ sở cảnh sát Santa Fe. 

Dien vien Alec Baldwin ban chet quay phim tai phim truong-Hinh-2

 Hiện trường vụ việc. 

Ngay sau đó, Halyna Hutchins được trực thăng chuyển ngay tới bệnh viên ĐH tổng hợp New Mexico nhưng đã không qua khỏi. Joel Souza được chuyển tới trung tâm y tế Christus St. Vincent để điều trị vết thương. 

Hai người bị bắn vào khoảng 14h ngày 21/10 khi quay tại Bonanza Creek Ranch, một địa điểm ở phía tây nước Mỹ. Hiện vẫn chưa rõ vì sao khẩu súng bị cướp cò và loại đạn nào đã được thay thế. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Diễn viên Alec Baldwin sinh năm 1958, từng được đề cử Oscar 2004 cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong phim The Cooler. Ông nổi tiếng với series phim 30 Rock, từng tham gia nhiều phim đình đám như It's Complicated, The Departed,  Mission: Impossible - Fallout, A Star Is Born... 

Theo An Na/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)