Đi gội đầu, sao nữ Trung Quốc bị cưỡng hiếp, giết hại dã man

Google News

Vụ án sao nữ Trung Quốc là Trương Ngộ Tình bị chủ salon tóc hãm hiếp, sát hại gây rúng động dư luận.

Theo thông tin có được, vào ngày 15/6 sao nữ Trung Quốc là Trương Ngộ Tình nói với vị hôn phu rằng cô tới một tiệm làm tóc quen ở Côn Minh. Tuy nhiên hôn phu của cô vô cùng lo lắng khi thấy cô không quay trở về.
Anh này đã báo cảnh sát vị hôn thê mất tích vào lúc 6 giờ 35 phút cùng ngày. Tuy nhiên đến 7 giờ, anh nhận được tin nhắn từ số điện thoại của nữ diễn viên Trương Ngộ Tình cho biết cô đi sửa điện thoại và không cần phải tìm cô. Tuy nhiên tin nhắn rất đáng ngờ, cách nhắn tin không hề giống với Trương Ngộ Tình.
Di goi dau, sao nu Trung Quoc bi cuong hiep, giet hai da man
 Ảnh cắt clip.
Tối ngày hôm sau, xác của diễn viên Trương Ngộ Tình được phát hiện ở khu vực kênh rạch gần bãi bóng đá của trường đại học. Camera khu vực ghi lại hình ảnh cho thấy cô xuất hiện lần cuối ở một cửa hàng tóc tại Côn Minh. Cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra nghi phạm chính là chủ salon.
Sau khi bị bắt, chủ salon tóc đã khai nhận hành vi giết người. Hắn cho biết đang cần tiền vì nợ nần và khi Trương Ngộ Tình đến cửa hàng gội đầu đã nảy sinh ý đồ cướp của, cưỡng hiếp. Nhân cơ hội cô nằm ở bồn gội đầu, hắn lấy khăn bịt miệng và bóp cổ nạn nhân đến chết. Không chỉ có vậy hắn còn thực hiện hành vi cưỡng dâm sau khi nạn nhân chết.
Vì sợ nạn nhân được nhận diện nên, tên chủ salon đã dùng axit tạt lên mặt của nạn nhân. Hắn bỏ nạn nhân vào bao tải và đem vứt ở khu kênh rạch gần trường học.
Sinh năm 1994, Trương Ngộ Tình tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Vân Nam. Cô từng góp mặt trong các bộ phim như “Mỹ lệ trùng sinh”, “Tiền thưởng hiệp”… Được biết, Ngô Tình và vị hôn phu còn đang dự kiến tổ chức đám cưới. Tuy nhiên chưa thực hiện được kế hoạch cô đã bị giết hại một cách dã man.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)