David Beckham xứng đáng danh hiệu "chồng nhà người ta"

Google News

Nhớ lại lần xin số Victoria thành công, David Beckham xúc động: “Chờ một chút, cho tôi một giây để lau nước mắt”.

Từ khi gia đình Beckham mở rộng lên quy mô 6 người, công chúng thường chỉ chú ý đến các lịch trình chung của họ. Bạn có còn nhớ rằng trước khi tin tức về 4 đứa con xinh xắn được quan tâm như bây giờ, vợ chồng Beck đã từng làm báo chí tốn biết bao giấy mực vì cuộc tình lãng mạn?

David Beckham xung dang danh hieu

Vừa mới chớp mắt mà chàng cầu thủ David và nàng ca sĩ Victoria đã kết hôn được 20 năm. Trong suốt hai thập kỷ, họ yêu nhau điên cuồng và đến tận bây giờ vẫn giữ nguyên sự nồng nhiệt thuở ban đầu. Mới đây, David được mời đến làm khách trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon. Cầu thủ điển trai sẵn sàng kể lại câu chuyện duyên phận đã đưa hai người đến với nhau thế nào vào năm 1997: “Cô ấy đến xem một trận tôi đá ở London. Hôm đó Victoria đi cùng quản lý và một cô gái khác trong nhóm Spice Girl, Sporty Spice. Tất cả mọi người đều đặc biệt yêu thích một thành viên nào đó trong Spice Girl phải không nào? Với tôi thì đó là Victoria. Sẽ khó xử lắm nếu tôi không thích cô ấy”

David Beckham xung dang danh hieu

Mặc dù không chính thức nói chuyện riêng với nhau hôm đó, Victoria đã tiếp tục đến xem Beckham đá bóng vào các tuần sau đó. Một lần, họ gặp gỡ trực tiếp trong phòng chờ của các cầu thủ và nói chuyện với nhau khoảng một tiếng. Nhìn thấy Victoria uống vài ly một cách hào hứng, David đã nghĩ là: “Sao lại không nhỉ? Sao mình không mời cô ấy uống chút gì đó? Mình sẽ thử xin số của cô ấy”. Thật may mắn là Victoria rất sẵn lòng. Hôm đó cô nàng di chuyển bằng tàu nên đã ghi số điện thoại vào vé tàu rồi đưa cho ông chồng tương lai.

David Beckham xung dang danh hieu

David Beckham xung dang danh hieu

Nhớ lại lần xin số thành công, anh chàng xúc động: “Chờ một chút, cho tôi một giây để lau nước mắt”. Đến tận bây giờ David vẫn còn giữ chiếc vé đó. Họ bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 1997, đính hôn vào năm 1998 và chính thức kết hôn năm 1999. Mãi đến sau này, David rón rén ngày nào mới biết, nàng Spice Girl sang chảnh Victoria luôn miêu tả anh là ‘tình yêu từ cái nhìn đầu tiên’.
Theo Minh Minh/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)