Đau xót 2 diễn viên qua đời vì tai nạn trên đường đi làm phim

Google News

2 diễn viên trong series phim The Chosen One của Netflix bị chết, 6 người khác bị thương sau vụ đâm xe ở Mexico.

Raymundo Garduño Cruz và Juan Francisco González Aguilar, diễn viên được biết đến với nghệ danh Paco Mufote đã không qua khỏi sau vụ tai nạn hôm 16/6.

6 thành viên khác của đoàn phim trong đó có 2 diễn viên của The Chosen One bị thương sau cáo buộc rằng nhà sản xuất đã bóc lột sức lao động của các tài xế. Hiện 4 người đang trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Dau xot 2 dien vien qua doi vi tai nan tren duong di lam phim

"The Chosen One" quay tại Mexico từ tháng 4 vừa rồi. 

Tai nạn xảy ra khi chiếc xe đang trên đường tới sân bay địa phương. AP cho hay chiếc xe chở đoàn phim đã lao khỏi đường ở khu vực sa mạc trước khi bị lật. Quá trình sản xuất hiện bị gián đoạn để phục vụ cho công tác điều tra. 

Dau xot 2 dien vien qua doi vi tai nan tren duong di lam phim-Hinh-2

Một trong hai nam diễn viên xấu số. 

Liliana Conlisk Gallegos, một người bạn của Mufote chia sẻ với tờ The Daily Beast rằng, nam diễn viên xấu số từng phàn nàn về phương tiện di chuyển tệ hại trong quá trình làm phim, và cho rằng nhà sản xuất có thể đã lạm dụng sức lao động của tài xế để tiết kiệm chi phí.

Gallegos nói cô yêu cầu một cuộc điều tra về vụ việc này và nếu không có điều gì bất thường thì cũng cần thông tin chi tiết về sự việc. 

Fernando Bonilla, bạn diễn và cũng là bạn thân của Cruz chia sẻ trên Twitter nỗi đau khi nghe tin nam diễn viên qua đời và bức xúc viết:

"Rất nhiều nhà sản xuất phim đang lạm dụng sức lao động của các tài xế, là nguyên nhân dẫn tới thảm kịch này. Tôi mới biết điều này và thực sự không thể tin được".

Theo An Na/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)