Đạo diễn phim kiếm hiệp Trương Kỷ Trung phủ nhận đánh vợ, bỏ con

Google News

Cuộc hôn nhân của vị đạo diễn Trương Kỷ Trung được xem là "trùm phim kiếm hiệp" của showbiz Hoa ngữ luôn vướng phải những đàm tiếu và tin đồn giật gân.

Dao dien phim kiem hiep Truong Ky Trung phu nhan danh vo, bo con
 Cuộc hôn nhân của vị đạo diễn được xem là "trùm phim kiếm hiệp" của showbiz Hoa ngữ - ông Trương Kỷ Trung đã luôn vướng phải những đàm tiếu và tin đồn giật gân (Ảnh: 163).
Mới đây nhất, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin đạo diễn Trương Kỷ Trung và vợ trẻ kém 31 tuổi rạn nứt tình cảm, xảy ra cãi vã, xô xát, ông nghi ngờ vợ không chung thủy, nghi ngờ con không phải của mình, dẫn tới sức khỏe suy sụp và phải nhập viện. Ảnh Trương Kỷ Trung nằm viện với diện mạo mệt mỏi bơ phờ và đang được chăm sóc y tế lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Để đáp lại những tin đồn ác ý, ông Trương Kỷ Trung ngay lập tức đăng tải hàng loạt video mới trên tài khoản mạng xã hội cá nhân trong những ngày qua, ghi lại những hoạt động trong cuộc sống thường ngày của gia đình nhỏ 5 thành viên (gồm vợ chồng ông và 3 người con).
Trong các clip, Trương Kỷ Trung xuất hiện khỏe mạnh bên vợ con, tinh thần hưng phấn và còn tham gia một số hoạt động thiện nguyện.
Ông không hề đề cập tới những tin đồn vô căn cứ đang lan đi trên mạng xã hội. Nhưng khi thấy những tin đồn vẫn tiếp tục lan đi và không có dấu hiệu ngừng lại, bất chấp những động thái của vợ chồng ông, đạo diễn Trương Kỷ Trung quyết định liên hệ với một nhà báo chuyên về mảng showbiz Hoa ngữ.
Thông qua nhà báo này, ông Trương Kỷ Trung khẳng định rằng vợ chồng ông đang có cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp, không xảy ra bất cứ bất đồng, mâu thuẫn nào. Bức hình nằm viện là một bức ảnh cũ của ông từ nhiều năm trước.
Cuộc hôn nhân bên người vợ kém tới 31 tuổi khiến đạo diễn Trương Kỷ Trung không ngừng phải chịu những săm soi, đàm tiếu. Trước nay đã luôn có nhiều tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về cuộc hôn nhân của ông Trương Kỷ Trung, nhưng ông không bao giờ lên tiếng.
Dù vậy, càng ngày những tin đồn càng trở nên thất thiệt và liên quan tới cả hai người con ruột vẫn còn nhỏ tuổi của ông, vì vậy, ông Trương bày tỏ sự lo lắng rằng những sự việc như thế này có thể ít nhiều gây ảnh hưởng tới các con của ông, khi hai đứa trẻ đang dần lớn lên và bắt đầu có những nhận thức rõ ràng hơn về cuộc sống xung quanh.
Vì lý do này, ông Trương quyết định không im lặng thêm nữa mà sẽ thông qua những mối quan hệ của mình trong lĩnh vực truyền thông để nhanh chóng dập tắt những tin đồn vô căn cứ.
Kể từ khi gắn bó trong hôn nhân với người vợ thứ hai - cô Đỗ Tinh Lâm, hình ảnh của ông Trương thay đổi rất nhiều. Ở tuổi 70, ông ngưng các hoạt động làm phim và chủ yếu dành thời gian bên vợ con. Hoạt động tạo ra thu nhập đáng kể nhất của vợ chồng ông lúc này có lẽ là việc bán hàng online được họ tiến hành rất thường xuyên.
Bên cạnh đó, ông Trương và vợ đều tích cực sử dụng mạng xã hội, họ đăng tải rất nhiều ảnh và clip ghi lại cuộc sống gia đình độc đáo của mình. Vợ chồng ông Trương cùng 3 người con (trong đó có một người con là con riêng của cô Đỗ Tinh Lâm) luôn ăn vận theo kiểu "cổ trang" và tạo dựng một phong cách sống mang nhiều nét "cổ trang, kiếm hiệp", thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Trong các clip, vợ chồng ông thể hiện sự ăn ý, hòa hợp, 3 người con nhỏ của họ cũng luôn xuất hiện vui tươi, khỏe mạnh bên nhau.
Theo Bích Ngọc/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)