Danh tính chồng đại gia bí mật của "bom sex" Clara được hé lộ

Google News

Dispatch tiết lộ chồng nữ diễn viên Clara là một doanh nhân Mỹ gốc Hàn giàu có. Anh có ngoại hình điển trai và học vấn cao.

Dispatch công bố thông tin về chồng mới cưới của Clara trong bài viết đăng vào ngày 20/2. Theo trang này, chồng của “bom sex Hàn Quốc” là doanh nhân Mỹ gốc Hàn tên Samuel Hwang, năm nay 35 tuổi.
Samuel Hwang được mô tả là có ngoại hình điển trai và học vấn cao trong giới doanh nhân Hàn. Anh từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT).
Danh tinh chong dai gia bi mat cua
Chồng Clara là doanh nhân điển trai và thành đạt. 
Năm 2009, anh đầu tư vào lĩnh vực giáo dục, thành lập tổ chức New Pathway Education. Với thị trường nhắm đến là Trung Quốc, New Pathway Education đạt nhiều thành công đáng kể. Công ty sau đó được Shanghai Venture Capital rót vốn đầu tư mở rộng quy mô hoạt động vào năm 2012. Năm 2014, Hwang bán lại công ty này.
Ngay sau đó, anh thành lập công ty NP Equity Partners, đặt trụ sở tại Hong Kong. Hiện, Samuel Hwang đang điều hành 4 chi nhánh của WeWork Labs, công ty cung cấp nền tảng hoạt động cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, chồng Clara còn là doanh nhân mát tay trong lĩnh vực bất động sản. Anh có một công ty riêng trong lĩnh vực này.
Theo Dispatch, Samuel Hwang đã bỏ ra 7,2 triệu USD để mua căn hộ cao cấp nằm trong khu dân cư Signiel tòa nhà Lotte World tại Seoul. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc như Jo In Sung, Junsu (JYJ) sở hữu căn hộ ở tòa tháp. Đây cũng là nơi ở của ông chủ tập đoàn Lotte, Shin Kyuk Ho.
Danh tinh chong dai gia bi mat cua
Clara được mệnh danh là "bom sex Hàn Quốc". 
Clara và Samuel Hwang gặp nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ tổ chức lễ cưới bí mật ở Mỹ vào ngày 6/1.
Clara sinh năm 1985 tại Thụy Sĩ, cha là nghệ sĩ nổi tiếng Lee Seung Kyu. Cô gia nhập showbiz Hàn năm 2005. Clara sở hữu gương mặt đẹp thanh khiết cùng thân hình nóng bỏng.
Từ khi khởi nghiệp, cô đã trung thành với hình tượng sexy. Phong cách quen thuộc của cô là những bộ đầm bó sát khoe đường cong. Cô luôn nằm trong top người đẹp nhất thế giới do TC Candler bầu chọn. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô còn là tên tuổi gây sốt tại Trung Quốc.
Một số phim có sự góp mặt của chân dài 1,7 m được chú ý, nhất là Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu. Cô từng đóng một vai nhỏ trong Sứ đồ hành giả bên cạnh Xa Thi Mạn và Cổ Thiên Lạc. Dù vai nhỏ, Clara lại nhận được sự quan tâm từ công chúng hơn cả nữ chính.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)