Cuộc sống Lưu Gia Linh: Mặc áo 7 tỷ, mua bình hoa 18 tỷ

Google News

Bà xã Lương Triều Vỹ khiến cư dân mạng choáng ngợp khi diện chiếc áo khoác có giá lên tới 7 tỷ đồng trong sự kiện mới đây.

Vài ngày trước, Lưu Gia Linh thu hút nhiều sự chú ý khi tham dự một sự kiện thời trang lớn tại Thượng Hải. Nhờ việc chăm sóc da và tập thể dục thường xuyên, nữ diễn viên được đánh giá trẻ hơn so với tuổi 55.

Theo những gì cư dân mạng tìm được, chiếc áo khoác Lưu Gia Linh mặc là đồ lông thú cao cấp của một thương hiệu xa xỉ, mỗi bộ có thể lên tới 2 triệu NDT (tương đương 7 tỷ đồng). Bên cạnh đó, chiếc xe mà bà xã Lương Triều Vỹ đi cũng có giá hơn 800.000 NDT (2,8 tỷ đồng).

Nhiều người không khỏi choáng ngợp trước khối tài sản khổng lồ của ngôi sao Vô Gian Đạo

Cuoc song Luu Gia Linh: Mac ao 7 ty, mua binh hoa 18 ty

Lưu Gia Linh ngồi xe sang đến sự kiện

Cuoc song Luu Gia Linh: Mac ao 7 ty, mua binh hoa 18 ty-Hinh-2

Chiếc xe có giá thị trường vào khoảng 800.000 NDT (2,8 tỷ đồng)

Cách đây ít lâu, Lưu Gia Linh đăng ảnh khoe bình hoa mới lên trang cá nhân. Được biết chiếc bình được nữ diễn viên sử dụng cũng là đồ cổ đắt đỏ.

Theo trang web đấu giá, chiếc bình được bán với giá khởi điểm là 5 triệu NDT (18 tỷ đồng). Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ mà Lưu Gia Linh đeo trên tay cũng có giá vào khoảng 830.000 NDT (gần 3 tỷ đồng).

Cuoc song Luu Gia Linh: Mac ao 7 ty, mua binh hoa 18 ty-Hinh-3

Cuoc song Luu Gia Linh: Mac ao 7 ty, mua binh hoa 18 ty-Hinh-4

Cuoc song Luu Gia Linh: Mac ao 7 ty, mua binh hoa 18 ty-Hinh-5

Chiếc đồng hồ đắt tiền của Lưu Gia Linh

Dù đã lâu không đóng phim, song Lưu Gia Linh vẫn sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước nhờ kinh doanh và đầu tư bất động sản. 

Tháng 6 năm ngoái, Appledaily đưa tin cặp sao hạng A Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh sở hữu tổng giá trị tài sản lên tới 116 triệu USD (2,6 nghìn tỷ đồng).

Cả hai được mệnh danh là triệu phú bất động sản của làng giải trí Hong Kong khi sống tại một biệt thự hạng sang nằm trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels, diện tích ở hơn 400 m2, có giá trị thị trường ước tính vài chục triệu USD.

Ngoài ra, cặp đôi cũng có biệt thự riêng tại nhiều nơi khác như Thượng Hải, Ôn Châu...

Cuoc song Luu Gia Linh: Mac ao 7 ty, mua binh hoa 18 ty-Hinh-6 

Theo Anh Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)