Cuộc gọi cuối cùng của tài tử Trương Quốc Vinh trước khi tự sát

Google News

Trương Quốc Vinh qua đời ngày 1/4/2003, để lại tiếc thương cho công chúng. Người cuối cùng tài tử gọi điện là quản lý Trần Thục Phân.

Ngày 5/4, QQ đưa tin người quản lý Trần Thục Phân của Trương Quốc Vinh mới đây đã chia sẻ về lần gọi điện cuối cùng giữa hai người. Tài tử ra đi để lại sự ân hận trong Trần Thục Phân.

Trước khi qua đời, Trương Quốc Vinh gọi điện thoại cho Lưu Đức Hoa, nhưng nam diễn viên bận rộn không thể bắt máy. Tài tử quá cố cũng nhắn tin với bạn trai Đường Hạc Đức, hẹn anh tối 1/4/2003 đi đá bóng. Sau đó, Trương Quốc Vinh gọi điện cho quản lý Trần Thục Phân tới khách sạn Mandarin Oriental uống cà phê.

Khi Trần Thục Phân tới nơi, đợi một thời gian vẫn không thấy Trương Quốc Vinh xuất hiện. Cô gọi điện thoại thì nam diễn viên nói: "Chị đợi tôi ở ngoài khách sạn, 5 phút nữa gặp mặt". Đây cũng là lần duy nhất nam nghệ sĩ lừa dối quản lý của mình.

Cuoc goi cuoi cung cua tai tu Truong Quoc Vinh truoc khi tu sat

Trần Thục Phân không để truyền thông nhìn thấy khoảnh khắc đau khổ nhất của Trương Quốc Vinh.

Theo chia sẻ của Trần Thục Phân, khi đó cô đột ngột cảm thấy lo lắng và có gì đó không ổn. Cô nhanh chóng chạy ra ngoài cửa khách sạn, nhưng không thể ngờ rằng điều cô thấy là hình bóng Trương Quốc Vinh nhảy từ tầng 24 xuống.

Cái chết của nam nghệ sĩ cũng trở thành nỗi đau suốt đời Trần Thục Phân. Cô tự trách vì đã không sớm đưa anh rời khỏi Hong Kong, để anh dần chìm vào căn bệnh trầm cảm, cuối cùng chọn cái chết đau đớn.

Trần Thục Phân rời showbiz sau khi hợp đồng cùng Trương Học Hữu hết hạn.

Cuoc goi cuoi cung cua tai tu Truong Quoc Vinh truoc khi tu sat-Hinh-2

Cuoc goi cuoi cung cua tai tu Truong Quoc Vinh truoc khi tu sat-Hinh-3

Hoạt động tưởng niệm Trương Quốc Vinh diễn ra hàng năm.

Trương Quốc Vinh sinh năm 1956 tại Hong Kong, được xem là huyền thoại của làng giải trí Hoa ngữ. CNN từng bầu chọn anh xếp thứ 3 trong top những huyền thoại Global Music Icon, chỉ sau Michael Jackson, The Beatles. Hiệp hội điện ảnh Hong Kong cũng khẳng định anh là nghệ sĩ được yêu thích nhất suốt nhiều năm qua.

Khán giả Việt Nam biết đến anh qua các tác phẩm như Thiến nữ u hồn, Yên Chi Khâu, Đông tà tây độc, Xuân quang xạ tiết, Anh hùng bản sắc, Kim chi ngọc diệp, Gia hữu hỷ sự, Bạch phát ma nữ...

Anh qua đời ở tuổi 47. Nhiều năm qua, cứ đến ngày giỗ của anh, hàng dài người mộ lại đặt hoa, ảnh tài tử quanh khách sạn, đại lộ ngôi sao và nhiều nơi khác để bày tỏ lòng thương nhớ với nam diễn viên, ca sĩ tài năng.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)