Con trai 10 tuổi của Trương Bá Chi nghiện game

Google News

Trong khi dính tin đồn có tình mới và sắp sinh con thứ 4, Trương Bá Chi khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ về tình trạng bất ổn của các con trai đang đến tuổi dậy thì.

Gần đây, Trương Bá Chi bắt đầu tập trung sự nghiệp tại Trung Quốc. Cô nàng vừa tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" và tham gia một chương trình tạp kỹ nổi tiếng khác, điều này càng khiến cô trở thành trung tâm chú ý của dư luận.

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi dưỡng ba người con. Bởi vậy, cô luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh là một người mẹ tốt và một người phụ nữ mạnh mẽ. Hiện tại các con của Trương Bá Chi đã lớn hơn, đồng nghĩa với việc cô không còn phải tất bật chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho con và có thời gian tham gia nhiều chương trình, hoạt động hơn. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là Trương Bá Chi hoàn toàn nhẹ gánh, bởi các con trai của cô đang bước vào độ tuổi "ẩm ương" và dễ nổi loạn nhất.

Con trai 10 tuoi cua Truong Ba Chi nghien game

Trương Bá Chi tiết lộ về tình trạng đáng lo của các con, khi con trai 10 tuổi nghiện game còn con trai 13 tuổi dẫn cả bạn gái về nhà

Cách đây một thời gian, con trai cả của Trương Bá Chi vừa trải qua sinh nhật lần thứ 13, cô đã đăng một bức ảnh gần đây của con trai trong ngày sinh nhật. Tạ Chấn Hiên 13 tuổi không chỉ cao trên 1,7m mà còn có cơ bụng 6 múi, từng khiến cư dân mạng trầm trồ.

Con trai 10 tuoi cua Truong Ba Chi nghien game-Hinh-2

Quý tử nhà Trương Bá Chi được nhiều người nhận xét càng lớn càng có nhiều nét tương đồng với Tạ Đình Phong từ ngoại hình cực phẩm đến tính cách trầm lặng, ít nói. Không ít người cho rằng với tầm vóc phát triển như hiện tại, ngoại hình của Tạ Chấn Hiên chắc chắn sẽ còn vượt xa cha mình.

Sau khi con bước vào tuổi dậy thì, có rất nhiều điều khiến Trương Bá Chi không thể đối xử được như trước. Hai cậu con trai cũng bộc lộ một số hành vi xấu trong quá trình trưởng thành.

Trong tập mới nhất của chương trình, Trương Bá Chi đã tiết lộ về tình hình hiện tại của các con. Trương Bá Chi cho biết người cô lo lắng nhất vẫn là hai con trai của mình. Rốt cuộc, cả hai cậu con trai đều đã bước vào tuổi dậy thì, và nhiều thứ không thể kiểm soát hoặc nhìn thấy được. Bây giờ cậu con trai thứ hai nghiện game online, không thích học gì cả, điểm rất kém.

Con trai 10 tuoi cua Truong Ba Chi nghien game-Hinh-3

Cậu con trai lớn càng khiến cô lo lắng hơn. Tạ Chấn Hiên 13 tuổi bắt đầu yêu đương và đưa bạn gái về nhà. Cô bé là bạn cùng lớp của cậu.

Trên thực tế, điều này là bình thường đối với trẻ ở độ tuổi này. Suy cho cùng, hầu hết trẻ em trong cuộc sống ngày nay đều bị ảnh hưởng bởi các thiết bị điện tử. Ngoài ra, Trương Bá Chi còn cung cấp điều kiện sống vật chất rất tốt cho các con nên những thứ này càng không thể thiếu. Còn cậu con trai cả sắp trưởng thành 13 tuổi, với ngoại hình và vóc dáng chuẩn như Tạ Đình Phong như tạc như tạc, được lòng các nữ sinh có thể coi là chuyện bình thường.

Con trai 10 tuoi cua Truong Ba Chi nghien game-Hinh-4

Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng Trương Bá Chi lo lắng một phần nữa là bởi Tạ Chấn Hiên đã lớn lên với một gia đình không hoàn hảo. Ba mẹ ly hôn, cậu bé chưa được chứng kiến mối quan hệ hạnh phúc và lành mạnh của cha mẹ để lấy đó làm gương, do đó người mẹ như Trương Bá Chi có lẽ đã cảm thấy mình cũng có phần trách nhiệm.

Cách đây không lâu, Tạ Chấn Hiên từng khiến dư luận chú ý khi bất ngờ chỉ trích Tạ Đình Phong là một ông bố vô trách nhiệm: "Cháu cùng em rất ít khi được gặp cha vì cha bận rộn. Khi cháu bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc. Cháu không hối hận khi sống cùng mẹ. Cha không xứng đáng với mẹ".

Con trai 10 tuoi cua Truong Ba Chi nghien game-Hinh-5

Nhiều người cho rằng Trương Bá Chi lo lắng vì con trai đang ở tuổi nổi loạn mà không có cha ở bên cạnh chia sẻ

Trương Bá Chi vừa phải một mình chăm sóc ba con, vừa bận rộn với công việc riêng. Quả thực là tương đối mệt mỏi. Ngược lại, so với cô, Tạ Đình Phong dường như ung dung tự tại hơn rất nhiều.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)