Con gái rơi của Thành Long ly hôn bạn đời đồng tính?

Google News

Con gái rơi của Thành Long - Ngô Trác Lâm và Andi xóa hết hình ảnh ngọt ngào trong quá khứ và chia sẻ những dòng trạng thái nặng nề.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thành Long lần thứ 2 in dấu trên đại lộ danh vọng". Nguồn VTC14:
Ngày 20/3, trang Sina đưa tin con gái rơi của Thành Long, Ngô Trác Lâm và bạn đời đồng tính Andi Autumn đang trục trặc trong tình cảm, lần thứ hai bị đồn ly hôn.
Theo Sina, đã từ lâu Ngô Trác Lâm và Andi không chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội và ít được bắt gặp đi cùng nhau. Những ngày gần đây, cả hai xóa hết những bức hình thân mật trong quá khứ của cặp đôi. Thậm chí, Andi còn viết một dòng trạng thái với những từ ngữ kịch liệt mô tả về mối quan hệ này.
"Những hình cũ mà tôi chụp đều là giả bộ, những hình ảnh đó làm cho tôi cảm thấy ghê tởm", bạn gái của Ngô Trác Lâm viết.
Con gai roi cua Thanh Long ly hon ban doi dong tinh?
 Ngô Trác Lâm và Andi đã đăng ký kết hôn tại Canada.
Ngô Trác Lâm và Andi bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2017. Đến năm 2018 cặp đôi bỏ sang Canada để kết hôn, tìm việc làm và dự định sinh sống tại đây. Nhưng do cả hai không có nghề nghiệp ổn định, vì vậy họ không đủ tiền để trang trải cuộc sống. Ngô Trác Lâm phải vào siêu thị xin ngủ nhờ và lên mạng kêu gọi sự giúp đỡ.
Sau khi trở về Hong Kong, hai người sống riêng. Ngô Trác Lâm dần xa cách với mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi vì cho rằng mẹ không chấp nhận bạn đời đồng tính của mình.
Theo QQ, lúc đầu cuộc sống của Ngô Trác Lâm và bạn đời rất vất vả vì không nghề nghiệp, không mối quan hệ. Họ nợ tiền nhà khiến Ngô Ỷ Lợi phải đứng ra giải quyết.
Tuy nhiên, vì Andi không thể đi làm do mắc phải chứng bệnh tâm lý, nên gánh nặng kinh tế đổ lên vai Ngô Trác Lâm. Con riêng Thành Long làm một lúc hai công việc để nuôi sống gia đình, lo chi phí thuốc thang cho bạn đời.
Nguồn tin cho hay thu nhập vừa đủ sống nên cặp đôi chi tiêu rất tiết kiệm. Họ thường chỉ mua đồ giảm giá và ăn bánh mì cho qua bữa. Khi rảnh rỗi, cặp đôi sẽ cùng nhau bắt xe đến ngoại ô dã ngoại, thay vì đến những nơi xa hoa.
Truyền thông Hong Kong cho rằng Andi là người nhiều lần xúi giục Ngô Trác Lâm liên hệ với Thành Long để đòi quyền thừa kế. Andi cũng thường xuyên liên mạng xã hội bóng gió chỉ trích Thành Long là người cha tồi tệ, không quan tâm tới con cái.
Con gai roi cua Thanh Long ly hon ban doi dong tinh?-Hinh-2
 Andi xúi giục Ngô Trác Lâm đòi tiền nuôi dưỡng của Thành Long.
Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con riêng của Thành Long và nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi. Ngô Ỷ Lợi rất vất vả trong việc nuôi dưỡng Ngô Trác Lâm. Quá trình trưởng thành của cô có nhiều giai đoạn nổi loạn như ăn cắp tài sản, cạo tóc, tuyên bố đồng tính và cố tự tử.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)