Chồng cũ Khloe Kardashian nghiện sex, từng ngủ với 2.000 phụ nữ

Google News

Cầu thủ bóng rổ Lamar Odom hối hận vì nhiều lần ngoại tình khi còn là chồng Khloe Kardashian. Anh còn tiết lộ từng ngủ với 2.000 phụ nữ, trong đó có cả gái mại dâm.

Theo People, Lamar Odom sẽ ra mắt cuốn hồi ký Darkness to Light vào ngày 28/5. Trong quá trình quảng bá cho cuốn sách này, chồng cũ Khloe Kardashian nói anh hối hận vì đã ngoại tình, đồng thời tiết lộ từng ngủ với 2.000 phụ nữ.
"Có quá nhiều phụ nữ từng lên giường với tôi. Tôi trả tiền cho họ để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Tôi bị ám ảnh sex từ lúc nào cũng chẳng nhớ. Tôi nghiện tình dục và xem phim khiêu dâm", Odom gây sốc khi tiết lộ đã sex với không ít gái mại dâm và vũ nữ thoát y.
Chong cu Khloe Kardashian nghien sex, tung ngu voi 2.000 phu nu
Lamar Odom từng là chồng của Khloe Kardashian từ năm 2009 đến năm 2016. 
Về những lần "ăn vụng" khi còn là chồng của Khloe Kardashian, anh thổ lộ từng muốn che đậy tội lỗi bệnh hoạn của bản thân nhưng không thể qua mắt được vợ.
"Chúng tôi từng có thời gian hạnh phúc bên nhau. Tôi và Khloe là cặp vợ chồng giàu có ở Hollywood và kiếm được rất nhiều tiền", Odom bộc bạch.
Anh nói thêm: "Tôi ước mình có thể là người đàn ông tốt hơn. Những nỗi day dứt cứ theo tôi đến tận hôm nay. Nhưng tôi biết mình phải học cách để sống chung với nó. Tôi hy vọng chúng tôi (với Khloe) có thể trở thành bạn. Tôi nhớ gia đình, và hy vọng sẽ được hàn gắn một ngày nào đó".
Lamar Odom là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ. Anh là thành viên của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia và đã giành chức vô địch NBA năm 2009 và 2010. Ngoài ra, Odom còn được vinh danh là Người đàn ông thứ 6 của NBA năm 2011.
Anh là chồng của Khloe Kardashian từ năm 2009-2016. Trong thời gian chung sống, em gái Kim đã giúp cầu thủ bóng rổ 39 tuổi vượt qua cơn sốc ma túy và thuốc kích dục.
Sau khi ly hôn Odom, Khloe Kardashian yêu và có con với Tristan Thompson. Tuy nhiên, hồi tháng 2, ngôi sao truyền hình thực tế một lần nữa đau khổ trong tình yêu khi phát hiện bạn trai dan díu với Jordyn Woods, bạn thân của Kylie Jenner.
Theo Quốc Minh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)