Chạy theo trào lưu, Dương Mịch bị “ném đá” vì một bức ảnh

Google News

Chỉ vì thiếu hiểu biết và chạy theo trào lưu, Dương Mịch đã bị chỉ trích kịch liệt vì một bức ảnh đăng trên mạng xã hội.

Ngôi sao Hoa ngữ Dương Mịch vừa phải nói lời xin lỗi sau khi đăng một bức ảnh trong tư thế gây tranh cãi nhằm khoe eo và thân hình nuột nà.
Tư thế hình chữ Z hay “eo hoạt hình” đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội Trung Quốc vài tuần qua. Theo đó, người thực hiện tư thế này sẽ gác chân lên ghế còn thân trên của họ nằm dưới đất để khoe thân hình được cho là mảnh mai, lý tưởng.
Chay theo trao luu, Duong Mich bi “nem da” vi mot buc anh
Dương Mịch thực hiện tư thế hình chữ Z và khoe trên mạng xã hội. 
Tuyên bố trên weibo, Dương Mịch cho biết cô “tò mò” và sẽ chấp nhận thử thách tập động tác khó khăn này. Ngày 21/3, Dương Mịch khoe bức ảnh cô tập tư thế nói trên lên trang cá nhân và viết: “Hơi khó một chút”.
Tư thế này mô phỏng lại bức tranh hoạt hình của một nhà thiết kế vẽ hình dạng cơ thể không có thật và được chia sẻ trên mạng thời gian gần đây.
Sau khi đăng ảnh, ngoài một số lời khen về độ mềm dẻo và thân hình mảnh mai, Dương Mịch vấp phải rất nhiều lời chỉ trích.
“Tôi không hiểu tại sao nhiều người lại theo trào lưu này. Họ không thấy đó là một tư thế gợi dục sao?”, một người viết trên WeChat. “Tư thế này là một màn tra tấn với những người béo như tôi”, một cư dân mạng khác bình luận.
“Thật sự không cần thiết để làm động tác này. Nó thật nhàm chán và là một sở thích làm đẹp ghê tởm”, một người bức xúc viết trên mạng xã hội.
Chay theo trao luu, Duong Mich bi “nem da” vi mot buc anh-Hinh-2
 Rất nhiều phụ nữ tập theo trào lưu tư thế chữ Z.
Theo Sun Yueli, một chuyên gia về chỉnh hình ở Thượng Hải, tư thế này có thể khiến người tập bị chấn thương. “Tư thế này sẽ dễ gây ra những chấn thương về cơ và về lâu dài sẽ tăng nguy cơ tăng tạo xương ở đốt sống thắt lưng. Đừng làm động tác này nếu không thực sự cần thiết. Hãy cẩn thận với thắt lưng của bạn”.
Sự chỉ trích và sức ép dư luận quá nhiều khiến Dương Mịch phải xóa bỏ bức ảnh và đăng lời xin lỗi lên trang cá nhân vào ngày hôm sau.
“Tôi biết rằng nếu không có sự hướng dẫn của giáo viên chuyên nghiệp, tư thế này có thể khiến cơ thể chúng ta bị tổn thương. Tôi rất lấy làm tiếc vì suy nghĩ thiếu cẩn trọng của tôi gây ra sự hiểu lầm cho nhiều người”, Dương Mịch viết lời xin lỗi trên trang cá nhân.
Chay theo trao luu, Duong Mich bi “nem da” vi mot buc anh-Hinh-3
 Dương Mịch.
Bức ảnh của Dương Mịch trước đó đã được 790 triệu lượt xem và 110.000 lượt bình luận trên weibo. Một số người ủng hộ Dương Mịch thì cho rằng cô chỉ muốn khoe cơ thể khỏe mạnh và cân đối của cô và mọi người đã phản ứng thái quá.
Dương Mịch sinh năm 1986, được nhiều người biết tới qua các bộ phim như: “Thần điêu đại hiệp”, “Mỹ nhân tâm kế”, “Tân Hồng Lâu Mộng”, “Cung tỏa tâm ngọc”, “Họa bì”, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”…
Thái An (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)