Châu Kiệt Luân bị đồn tậu cơ ngơi cao cấp

Google News

Châu Kiệt Luân được cho là mua chung cư cao cấp tại khu vườn Uyển Hoa, Tùng Sơn, Đài Bắc, nhân dịp con thứ 3 ra đời.

Paparazzi hôm 28/4 phát hiện vệ sĩ nhà đón con trai lớn Romeo của nam ca sĩ về khu nhà ở cao cấp tại Tùng Sơn. Hơn 1 giờ đồng hồ sau, Châu Kiệt Luân cũng trở về nhà trên chiếc xe sang trị giá hơn 3 triệu NDT mà vợ tặng anh hồi Giáng sinh 2018.
Một số tin đồn cho hay đây là nơi ở mới của gia đình nhà họ Châu.
Truyền thông liên hệ với quản lý của nam ca sĩ để hỏi thăm, tuy nhiên họ nói không quản chuyện đời tư của nghệ sĩ.
Truyền thông Đài Loan cho biết tổ ấm mới của gia đình Châu Kiệt Luân giá rất đắt đỏ, mỗi mét vuông giá khoảng 145.000 NDT (gần 22.000 USD).
Căn hộ có vị trí thuận tiện, cách công ty của anh chỉ vài trăm mét, do đó anh có thể tiện đến đó mỗi ngày. Mục đích ca sĩ Đài Loan tậu căn hộ này để tiết kiệm thời gian di chuyển, từ đó cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.
Chau Kiet Luan bi don tau co ngoi cao cap
Nơi được cho là tổ ấm mới của nhà Châu Kiệt Luân. Ảnh: Sohu
Tờ Sohu còn cho hay Châu Kiệt Luân mua ngôi nhà mới làm quà tặng cho con gái vừa chào đời.
Châu Kiệt Luân hiện là một trong những nghệ sĩ Đài Loan có thu nhập cao nhất, cũng là nghệ sĩ giàu có nhất nhì showbiz Đài. Tài sản bất động sản anh sở hữu ước tính khoảng 6 tỷ TWD (hơn 203 triệu USD).
Từ khi Châu Kiệt Luân còn trẻ, cho đến trước khi anh lấy vợ, tài sản nhà đất chủ yếu do mẹ anh đứng tên và quản lý. Cho đến hiện tại, ca sĩ có trên dưới chục căn nhà.
Vài năm gần đây, mẹ Châu Kiệt Luân tuổi cao, sức yếu nên muốn nhường quyền quản lý khối bất động sản khủng này cho con dâu, tuy nhiên Côn Lăng dường như chưa đồng ý. Cô được cho là giữ sự độc lập về tài chính, kể cả sau khi lập gia đình.
Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn năm 2015. 2 người có 3 con, con bé nhất vừa chào đời hôm 21/4.
Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là ca sĩ - nhạc sĩ tài năng của Đài Loan, được mệnh danh Ông hoàng nhạc pop Hoa ngữ. Khối tài sản anh có ước tính vài trăm triệu USD, chưa kể khối NFT.
Ngoài ra, anh vững vàng ở vị trí nghệ sĩ ảnh hưởng hàng đầu giới sao gốc Hoa thập niên vừa qua. Vợ anh, Côn Lăng (Hannah Quinlivan) là một người mẫu.
Theo Ngoisao.net

>> xem thêm

Bình luận(0)