Cách Thang Duy đáp trả tin ly thân chồng đạo diễn

Google News

Thang Duy chia sẻ ảnh hạnh phúc bên con gái và chồng là đạo diễn Hàn Quốc. Nữ diễn viên khéo léo xóa tin đồn ly thân, phải trở về Trung Quốc sống.

Ngày 6/7, Thang Duy chia sẻ hình ảnh con gái Summer vui vẻ khoác tay cha mẹ ngồi trên xe với nội dung là đoạn hồi thoại của bộ phim Decision to Leave: "Bạn đang hạnh phúc sao?", "Đúng vậy!".

Theo Sina, hành động tinh tế của người đẹp nhằm xóa tan các tin đồn cô ly thân cùng ông xã đạo diễn Kim Tae Young. Đã rất lâu vợ chồng Thang Duy không có ảnh chụp chung hay tương tác trên mạng xã hội, làm dấy lên tin tức hôn nhân của cô trục trặc.

Cach Thang Duy dap tra tin ly than chong dao dien

Cach Thang Duy dap tra tin ly than chong dao dien-Hinh-2

Ảnh gia đình Thang Duy sau tin ly thân chồng đạo diễn người Hàn Quốc. Ảnh: Instagram.

Thang Duy kết hôn với đạo diễn Kim Tae Young năm 2014. Họ quen biết và phát triển tình cảm sau bộ phim Thu muộn. Sau khi lập gia đình, cô sống tại Hàn Quốc, kín tiếng đời tư. Tháng 8/2021, gia đình nữ nghệ sĩ rời thành phố Seoul chuyển đến sống tại một vùng quê. Trên truyền thông, Thang Duy chia sẻ gặp áp lực trong cuộc sống, vì vậy cần thay đổi môi trường.

Đến cuối tháng 10/2021, Thang Duy trở về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật. Việc nữ diễn viên rời Hàn Quốc trong thời điểm dịch bệnh để tham dự các sự kiện thương mại ở quê nhà được đánh giá bất thường. Trước đây, cô thường quay lại Trung Quốc khi nhận kịch bản phim mới, và chỉ ở lại thời gian ngắn.

Không chỉ vậy, trên truyền thông, Thang Duy còn chia sẻ đang tìm mua căn nhà để sống và lập nghiệp. 163 cho biết nữ diễn viên về Trung Quốc cùng con gái Summer và sống ở Bắc Kinh. Hình ảnh mới cho thấy gia đình nữ diễn viên vẫn hạnh phúc.

Sự nghiệp của Thang Duy đang ở đỉnh cao sau khi bộ phim Decision to Leave (Quyết tâm chia tay) thành công vang dội, gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế.

Hồi tháng 6, tại LHP Cannes 2022, Thang Duy là cái tên gây chú ý với bộ phim Decision to Leave của đạo diễn Park Chan Wook. Tác phẩm không chỉ lọt vào vòng cuối để tranh giải Cành cọ Vàng cho Phim hay nhất, Thang Duy cũng được đề cử Nữ chính xuất sắc.

Cach Thang Duy dap tra tin ly than chong dao dien-Hinh-3

Cach Thang Duy dap tra tin ly than chong dao dien-Hinh-4

Thang Duy trở lại đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 43, nhờ một tác phẩm điện ảnh hợp tác với đạo diễn Park Chan Wook. Ảnh: Sina.

Sina bình luận mỗi hoạt động của Thang Duy tại Pháp đều nhận được sự quan tâm của khán giả Trung Quốc. Nhan sắc mặn mà, phong thái tự tin, thời trang giản dị nhưng vẫn cuốn hút của cô được truyền thông khen ngợi. Tuy không giành chiến thắng, Thang Duy vẫn được đánh giá là nữ diễn viên tài năng tại giới giải trí Hoa ngữ. Nhiều năm qua, điện ảnh nước này không có minh tinh nào được đề cử Nữ chính xuất sắc tại LHP Cannes.

Thang Duy cũng là nữ diễn viên hiếm hoi thành công ở cả thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc ở hiện tại. Năm 2011, người đẹp Sắc, giới đoạt giải Nữ chính xuất sắc tại Baeksang Arts Awards với tác phẩm Thu muộn.

Theo Huyền Vi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)