Bước sang tuổi 40, Song Hye Kyo bắt đầu lộ dấu hiệu lão hóa rõ nét

Google News

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Song Hye Kyo nhưng nhan sắc vẫn khó tránh khỏi tác động của tuổi tác.

Bên cạnh TC Candler - web điện ảnh của Mỹ thì Kingchoice của Hàn Quốc cũng là một trong những địa chỉ uy tín trong việc đưa ra các bảng xếp hạng nhan sắc uy tín nhất thế giới. Đến hẹn lại lên, mới đây, Kingchoice đã đưa ra danh sách 100 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021.

Điều khiến khán giả bất ngờ là cái tên Song Hye Kyo, quốc bảo cũng như tường thành nhan sắc của xứ sở kim chi lại "văng" khỏi bảng xếp hạng nhan sắc một cách khó hiểu. Trong khi đó, năm 2021 là năm hoạt động khá tích cực của mỹ nữ họ Song. Cô quay trở lại màn ảnh bằng bộ phim đình đám Now, we are breaking up và được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc thăng hạng hậu ly hôn và gu thời trang trẻ trung, ấn tượng.

Buoc sang tuoi 40, Song Hye Kyo bat dau lo dau hieu lao hoa ro net

Song Hye Kyo là một trong những tường thành nhan sắc của Kbiz.

Buoc sang tuoi 40, Song Hye Kyo bat dau lo dau hieu lao hoa ro net-Hinh-2

Bước sang tuổi 40, nhan sắc của Song Hye Kyo được nhận xét là ngày càng quyến rũ và cuốn hút hơn.

Khán giả cho rằng điều này cũng dễ hiểu, bởi tường thành nhan sắc như Song Hye Kyo vẫn khó tránh khỏi tác động của tuổi tác. Điển hình là trên trang cá nhân mới đây, Song Hye Kyo có chia sẻ khoảnh khắc "selfie" đen trắng cùng cún cưng Ruby. Trong hình được chia sẻ có thể dễ dàng nhận thấy, Song Hye Kyo không hề trang điểm. Nhan sắc của người đẹp "Hậu Duệ Mặt Trời" vẫn được công nhận là vô cùng hoàn hảo khi sở hữu nước da mịn màng không tì vết.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo vẫn để lộ dấu vết thời gian trên gương mặt. Không trang điểm, phần bọng mắt và nếp nhăn của Song Hye Kyo cũng lộ rõ hơn. Khi cười phần khóe môi của người đẹp cũng bắt đầu xuất hiện nếp nhăn thấy rõ. Nhiều người nhận xét, dù sao hiện giờ Song Hye Kyo cũng đã ở tuổi 40 nên không thể tránh khỏi việc xuất hiện dấu hiệu thời gian trên gương mặt. Nhưng không thể phủ nhận rằng, dù lộ dấu hiệu lão hóa nhưng đường nét trên gương mặt của Song Hye Kyo chẳng hề thay đổi so với trước kia.

Buoc sang tuoi 40, Song Hye Kyo bat dau lo dau hieu lao hoa ro net-Hinh-3

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa.

Buoc sang tuoi 40, Song Hye Kyo bat dau lo dau hieu lao hoa ro net-Hinh-4

Dù đã có tuổi nhưng mặt mộc của Song Hye Kyo vẫn đẹp hoàn hảo.

Thế nhưng, việc rời khỏi bảng xếp hạng nhan sắc 100 cũng không khiến danh tiếng của Song Hye Kyo sụt giảm chút nào bởi nữ diễn viên từng đóng đô tại các bảng xếp hạng nhan sắc nhiều năm và rất khó có người đẹp nào duy trì phong độ nhan sắc đỉnh cao được lâu như vậy. Ở độ tuổi 40, sắc vóc của Song Hye Kyo vẫn là đề tài được người hâm mộ và báo giới châu Á khai thác.

Theo Maii / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)